Các thành phần nên có trên website, Vì đơn giản, khách hàng của bạn sẽ nhanh chóng chuyển sang cửa hàng trực tuyến khác bắt mắt và đa dạng các tính năng khác hơn. phục vụ trải nghiệm của họ. Giúp họ tìm thấy dễ dàng những gì họ đang tìm kiếm trên website của bạn và đảm bảo việc kinh doanh làm ăn với bạn an toàn.
Mục Lục [Ẩn]
Trang hiển thị ngay đầu tiên trên trình tìm kiếm, và nó là kênh đại diện đầu tiên cho cả website. Khi bạn là 1 thương hiệu được thiết lập tốt, mục tiêu giới thiệu đến khách hàng tiềm năng của bạn sẽ ở ngay trên trang chủ.
Đây là lí do để bạn đầu tư cho nhân tố mặt tiền này sao cho nó đẹp mắt và website đẹp của bạn cần sự chỉnh chu tạo kiểu thích hợp để lôi kéo khách hàng. Trang chủ, là nơi bạn khuyến khích khách truy cập khám phá có cái nhìn sâu sấc hơn về dịch vụ , sản phẩm bạn cung cấp. Hãy thử đặt vị trí bạn là khách hàng, và thử truy cập vào giao diện website ở trang chủ tự đánh giá trang của mình ngay.
Đầu tiên và quan trọng nhất trang chủ của bạn nên truyền đạt rõ ràng những gì bạn đang nói đến. Bạn nên có thương hiệu rõ ràng, và giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm ra những gì bạn muốn bán. Bạn cũng cần phải có điều hướng rõ ràng. Đây là điểm khởi đầu cho khách hàng của bạn, vì vậy bạn muốn giúp họ dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Hộp tìm kiếm của bạn nên ở phía trước và ở giữa, vì vậy đó là điều hiển nhiên.
Thiết kế trang chủ của bạn có thể đi một chặng đường dài để hút mọi người vào website của bạn hoặc tắt chúng đi. Bạn có thể thêm một số sở thích với nhiếp ảnh hấp dẫn và hình ảnh khác, nhưng giữ cho nó đơn giản và sạch sẽ.
Bạn cũng muốn làm cho nó dễ dàng cho khách hàng để quăng các mục trong giỏ mua hàng ảo của họ, ngay cả từ trang chủ của bạn. Vì vậy, hãy đưa những sản phẩm tốt nhất của bạn về phía trước — giống như trong cửa sổ cửa hàng. Có liên kết đến các sản phẩm phổ biến của bạn và có một phần bán riêng. Bạn biết tất cả mọi người yêu thương một thỏa thuận.
Đừng sợ để có được cá nhân. Bạn có thể tạo trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa bằng cách sử dụng những thứ như vị trí, trang đã xem, mua hàng trước đây, thiết bị đang được sử dụng, từ khóa, v.v ... để khách hàng của bạn cảm thấy rằng website của bạn được điều chỉnh theo nhu cầu của họ.
Dưới đây là một vài tính năng bổ sung khác để đưa vào trang chủ của bạn:
- Liên kết tới Câu hỏi thường gặp của bạn, do đó, khách hàng mới có thể dễ dàng tìm ra chính sách trả lại của bạn, thanh toán bạn chấp nhận, bảo hành và thời gian họ sẽ phải chờ đơn đặt hàng của họ để giao hàng.
- Có các nút chia sẻ xã hội để tận dụng quảng cáo truyền miệng miễn phí.
- Hiển thị giao hàng miễn phí hoặc tỷ lệ căn hộ của bạn nếu đó là những gì bạn cung cấp.
- Cân nhắc sử dụng phần mềm trò chuyện trực tiếp.
- Hiển thị số điện thoại của bạn và một vị trí thực tế nếu bạn có một số để nâng cao độ tin cậy và sự tin cậy của bạn.
Tag khi dịch ra nghĩa là cái nhãn ( ghi tên hàng hóa, mức giá ). Nếu là ngoại động từ thì có nghĩa là buộc, khâu, đính một tấm thẻ ghi chú vào một vật gì đó.
Tag xuất hiện trong các mạng xã hội lớn, tin nhắn hay comment… và thường được sử dụng để tag tên, địa chỉ… Mục đích là để người khác biết đến mình. Nếu đọc tag thành tát như trên thì cũng chả khác nhau gì mấy nhỉ.
Ngoài ra thì tag còn đóng vai trò như một thẻ nhỏ với nội dung nhất định và được cho thêm vào bài viết. thường thì nó xuất hiện bên phải, cuối bài viết,… tùy theo cài đặt. Tuy nhiên cũng không cần phải quan trọng hóa quá nhé.
Tag thực sự là một vũ khí rất lợi hại khi làm SEO, có tác dụng giống như một category ( thể loại ) vậy. Đối với một chủ đề nhỏ, chúng ta không thể cứ mãi tạo một category được, rất không thân thiện. Tag chính là một sự lựa chọn thông minh trong hoàn cảnh đó.
Một website chuyên nghiệp và chuẩn xác là mục tiêu của mọi designer khi thiết kế web. Để đạt được điều đó, trang web phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà Google đưa ra nhằm tối ưu nhất cho website của mình. Một trong số những yêu cầu của Google là kích thước hình ảnh. Theo đó, trước khi đăng ảnh lên website chúng ta phải đảm bảo rằng hình ảnh của mình phải đủ chuẩn. Chưa bàn đến việc hình ảnh phù hợp hay không, xấu hay đẹp, nhoè hay nét, kích thước hình phải chính xác là yếu tố đầu tiên (vì Google không đọc được hình ảnh, chỉ đọc kích thước, alt ảnh; còn chất lượng hình tốt là để tăng trải nghiệm người dùng).
cho người dùng biết họ đang ở đâu trong hệ thống phân cấp của website. Loại breadcrumb này dùng tốt nhất cho những website mà nội dung được chia nhiều tầng (>=2).
Có nút chia sẻ(button): Like, G+, Twiter,Linkhay,Linkin....
Nên có chat trực tuyến khách hàng
Trên website nên có mục khách hàng(tăng uy tín)
Chèn video trên youtube vào các bài viết của mình
Nên có bài viết liên quan, mới, đọc nhiều, chuyên mục khác