Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới
Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới
Tìm kiếm
Để marketing website hiệu quả, tôi cần phải làm gì? Để marketing website hiệu quả, tôi cần phải làm gì và những điều bạn cần biết, Để marketing website hiệu quả, tôi cần phải làm gì và những điều khách hàng cần biết
219
Web Bán hàng
271
Web Dịch vụ
40
Web Diễn đàn
31
Mẫu Website Đẹp

Để marketing website hiệu quả, tôi cần phải làm gì?

Lượt xem: 414 Ngày đăng: 15/10/2020 Người đăng: Bùi Tấn Lực

Ngày nay có thể thấy được Internet marketing đang dần trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với các kế hoạch marketing website hiệu quả với doanh nghiệp. Thế nhưng, việc bạn sử dụng ngân sách như thế nào cho marketing online được hiệu quả thì đâu đó vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với các marketer. Để marketing website hiệu quả sau khi đã hoàn thành xong dịch vụ thiết kế web (quảng cáo trực tuyến), bạn lưu ý những điều sau:

Mục Lục


Tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO)

Tối ưu công cụ tìm kiếm hay còn gọi là SEO (Search Engine Optimation), đây là một trong những công việc bắt buộc phải làm khi thực hiện chiến dịch Marketing online bằng cách sử dụng những kỹ thuật phổ biến để tối ưu hóa website. SEO bao gồm SEO Onpage và SEO Offpae. SEO tốt sẽ giúp marketing website hiệu quả, có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm, thu hút lượng lớn truy cập, tăng sự hiện diện của website đối với mọi người đồng thời mang lại lượng tương tác cao, giúp tăng doanh thu cũng như tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Cập nhật nội dung đều đặn (Content Marketing)

Khi mà thời đại công nghệ số ngày càng phát triển như vũ bão, con người thường có xu hướng tìm kiếm, học tập và mua hàng trực tuyến. Mọi người tìm đến một website để tìm kiếm và tra cứu thông tin, chính vì vậy nội dung trên website là mấu chốt quan trọng để người đọc muốn nán lại hay không. Nếu nội dung thú vị, hữu ích với người dùng họ sẽ có nhiều khả năng chia sẻ cho những người khác và quay trở lại trong tương lai. Không chỉ là nội dung đó còn là sự pha trộn hoàn hảo của quảng cáo. Một nội dung tốt hấp dẫn người đọc sẽ giúp website của bạn được biết tới nhiều hơn và có thứ hạng cao mà không cần sử dụng quá nhiều thủ thuật như đặt backlink hay các công cụ khác. Website của bạn nên cung cấp các thông tin kiến thức về lĩnh vực bạn kinh doanh như kiến thức sử dụng sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng hay thông tin khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn.

Tham gia các hoạt động trên mạng xã hội (Social media marketing)

Social media marketing là một trong ba công cụ phát triển nhất của Digital marketing trong năm 2015. Đây không chỉ là phương tiện để tương tác quảng bá trực tuyến hữu hiệu mà còn với chi phí thấp Tham gia các mạng xã hội cộng đồng như Facebook, Twitter, Youtube, Google+… và tạo nội dung hữu ích sẽ để thu hút lượng lớn người follow từ đó giúp quảng bá và gây dựng thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của bạn.

Các cuộc thi và chương trình khuyến mãi

Đây là một chiến thuật có khả năng lan truyền khá mạnh. Tác cuộc thi với phần thưởng hấp dẫn và thu hút lượng truy cập vào website và sử dụng sự lan truyền của người dùng internet phổ biến danh tiếng của website và doanh nghiệp của bạn.

Quảng cáo trực tuyến (Google Adwords)

Quảng cáo trực tuyến Google Adwords là cách quảng cáo tốt nhất nhắm thẳng vào đối tượng mục tiêu của bạn. Quảng cáo trực tuyến giúp tăng lượng truy cập và tương tác nhờ khả năng xác định đúng từ khóa, đối tượng và địa lý đối với khách hàng của doanh nghiệp. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong hệ thống ứng dụng, website của Google và thu hút khách đến với website. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các hình thức như đặt banner quảng cáo, quảng cáo pay-per-view hoặc bất cứ hình thức quảng cáo online mất phí nào có thẻ giúp quảng bá hiệu quả website.

Người dùng thích một website có giao diện đẹp

Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng. Cũng giống như khi chúng ta bị thu hút ánh nhìn về phía một cô gái xinh đẹp, người dùng sẽ ngay lập tức cảm thấy ấn tượng với một website sáng sủa, thiết kế hài hoà bắt mắt. Điều ấy sẽ giúp họ sẵn sàng tiếp tục tìm hiểu thêm về Doanh nghiệp của bạn. Cũng cần phải nói rằng, khái niệm “đẹp” ở đây là tương đối. Bởi, thứ nhất, nó phải phù hợp với đặc điểm của nhóm khách hàng mục tiêu của Doanh nghiệp. Ví dụ như với website B2B, khách hàng là những Doanh nghiệp (CEO, Quản lý…) thì họ cần một giao diện đơn giản, màu sắc hài hòa; nhưng với website B2C dành cho đối tượng tuổi teen, thì khái niệm đẹp ở đây phải màu sắc một chút, font chữ phá cách hoặc ngộ nghĩnh... Thứ hai, “đẹp” còn tùy từng cảm nhận của mỗi người. Sẽ khó tránh khỏi những tranh cãi để thống nhất được mẫu thiết kế website cuối cùng, vì vậy cách tốt nhất là dùng công cụ A/B Testing. Lựa chọn ra các tiêu chí để thay đổi, chạy thử, đo lường và sử dụng phiên bản phù hợp nhất. Thực tế cũng có rất nhiều công cụ hỗ trợ Doanh nghiệp làm điều này, chẳng hạn như: Google Optimize, Optimizely, VWO...

Người dùng không đủ kiên nhẫn với một website bị lỗi hiển thị

Khách hàng hiện nay có quá nhiều lựa chọn nên họ sẽ không có nhiều lý do để lưu lại một website bị lỗi dù cho đó là chi tiết nhỏ nhất, chẳng hạn như: lỗi chính tả, hình ảnh không load, text đè lên hình ảnh… Tệ hại hơn, là website không tối ưu hiển thị giao diện trên Mobile (mobile ở đây không chỉ giới hạn là điện thoại di động, đó có thể là máy tính bảng hoặc bất kỳ thiết bị cầm tay nào khác). Hãy ghi nhớ rằng trung bình có trên 65% lượng truy cập người dùng vào website là sử dụng thiết bị di động. Thực tế với sự phát triển của công nghệ làm web hiện nay, có rất nhiều nền tảng hỗ trợ xây dựng website miễn phí và tự động tối ưu hiển thị mobile (responsive). Nếu Doanh nghiệp thuê đơn vị bên ngoài xây dựng website, hãy đảm bảo rằng khi bàn giao, website ấy đã được responsive. Với những website thương mại điện tử hoặc Chủ doanh nghiệp có yêu cầu rất cao về điều này, họ sẽ xây dựng một phiên bản riêng của website dành cho việc hiển thị trên mobile.

Có thể nói, trước khi nghĩ đến một website đẹp hay CTA mạnh để tạo được chuyển đổi, thì hãy đảm bảo rằng website của bạn không bị lỗi hiển thị. Cá nhân người viết cũng rất “dị ứng” khi vào một website gặp phải vấn đề này. Lúc đó, chắc hẳn khách hàng của bạn sẽ đưa ra hàng loạt nghi ngờ về Doanh nghiệp sở hữu website ấy, như: “Họ có đủ nhân sự chăm chút website không?”, “Thuê họ làm dịch vụ, liệu họ có care cẩn thận không?”…

Website phải giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin họ đang tìm

Nếu coi website là một siêu thị trưng bày sản phẩm, thì hãy đảm bảo những khách hàng vào đó dễ dàng đi tới các kệ hàng để lựa chọn sản phẩm họ đang cần mua. Tại “siêu thị” ấy, hãy sắp xếp các khu vực trưng bày ưu tiên tại nơi mà người dùng dễ nhìn thấy nhất khi họ mới vào. Các “biển chỉ dẫn” cũng hết sức hữu ích với họ. Biển chỉ dẫn ở đây được hiểu trên website chính là những text menu, tiêu đề section, thông tin liên hệ. Hãy tuân thủ một số nguyên tắc khi viết text hiển thị ấy:

Dễ hiểu

Ngắn gọn

Style chữ dễ đọc: font, màu sắc

Có nhiều trường hợp người viết gặp, khách hàng định viết những menu text dài (khoảng 4-5 từ), rồi lại bao gồm nhiều menu tab, khiến thanh Main Menu bị mất cân đối, gây khó chịu cho mắt người dùng khi nhìn. Người viết đã phải rất khó khăn để thuyết phục họ thay đổi dự định ấy, cùng họ viết lại những từ ngữ ngắn gọn mà vẫn đảm bảo dễ hiểu cho người đọc, truyền tải được hết ý tưởng của Doanh nghiệp, đồng thời thỏa mãn yêu cầu kỹ thuật của SEOer.

Để hỗ trợ tìm kiếm thông tin, thanh “Search” cũng hết sức quan trọng. Công cụ này phải được đặt ở vị trí dễ nhìn thấy nhất, thuận tiện để người dùng gõ từ khóa tìm kiếm (thường thì sẽ được đặt ở phần Top, chính giữa hoặc bên phải mắt người truy cập). Tùy từng loại hình website, chúng ta sẽ quyết định tiêu chí search. Những website mang tính Brand, có thể chỉ cần tìm kiếm theo “từ khóa”.

Website dạng blog, có thể cần bổ sung thêm những tiêu chí lọc như: Danh mục, thời gian đăng tải, tác giả… Nhưng với website bán hàng online hoặc thương mại điện tử, đó phải là công cụ Tìm kiếm nâng cao, với nhiều tiêu chí chi tiết hơn như: Nhóm sản phẩm, Thương hiệu, Mức giá, Khu vực địa lý, Loại hàng, Vận chuyển…

Bán hàng
Dịch vụ
Tỉnh thành
THEO MẪU HIỆN TẠI CỦA WEB MỚI
THEO MẪU HIỆN TẠI CỦA WEB MỚI
3.000.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Website giới thiệu doanh nghiệp trung bình, nhỏ
  • Website bán hàng phổ thông
  • Giao diện theo mẫu tuyệt đẹp
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, sử dụng dễ đàng
Đã bao gồm
  • Chuẩn SEO, tốc độ load trang siêu nhanh
  • Phiên bản di động hoàn hảo
THEO YÊU CẦU GÓI CƠ BẢN
THEO YÊU CẦU GÓI CƠ BẢN
5.500.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Website giới thiệu doanh nghiệp, kinh doanh nhỏ.
  • Yêu cầu giao diện độc đáo và độc quyền.
  • Công nghệ hiện đại, smooth loading, tốc độ tải nhanh, hiệu quả trong kinh doanh.
Đã bao gồm
  • Chuẩn SEO, tốc độ load trang siêu nhanh
  • Phiên bản di động hoàn hảo
  • Support mãi mãi
CHUYÊN SÂU
CHUYÊN SÂU
15.000.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Các website có lượt truy cấp lớn cần đạt tốc độ tối ưu dữ liệu cao.
  • Webservice, webApi, web tương tác với bên thứ 3
  • Các website tin tức, community với tốc độ load tối ưu
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, sử dụng dễ đàng
Đã bao gồm
  • Chuyên gia tiếp cận và phân tích yêu cầu
  • Tư vấn, đệ trình giải pháp giải quyết yêu cầu
  • Tư vấn giải pháp phát triển website hậu xây dựng
ENTERPRISE
ENTERPRISE
LIÊN HỆ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Các website có công nghệ đặc biệt, mạng xã hội, xử lý ảnh/videos
  • Các startup sáng lập
  • Các website tài chính, đồng coin
  • Website tích hợp công cụ quản kinh doanh
Đã bao gồm
  • Chuyên gia tiếp cận và phân tích yêu cầu
  • Tư vấn, đệ trình giải pháp giải quyết yêu cầu
  • Tư vấn giải pháp phát triển website hậu xây dựng

Báo giá nhanh

  • Cơ bản
  • Nâng cao
  • Chuyên nghiệp
  • Yêu cầu thêm(lẻ)

Nhập thông tin báo giá nhanh

Reload
Khoảng 1000 khách hàng thân thiết tại Web Mới
Cùng khách hàng kiếm tiền, cùng khách hàng tạo ra giá trị

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WEB MỚI

Địa chỉ: Số 7A, Đường Thới An 10, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Trụ sở chính: E20/22E6 Ấp 5, Đ. Vĩnh Lộc, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: 2/3 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: Chung cư 9view Số 1 Đường Số 1, Phước Long B, Thành Phố Thủ Đức

Email: info@webmoi.vn - tanlucit09@gmail.com

Hotline + Zalo: 0398 259 259

Quý khách thanh toán qua STK: Vietcombank, 0501000110157, Bùi Tấn Lực, Chi nhánh Bắc sài gòn

Hoặc số Momo: 0343866620 (Trần Thị Vân)

Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

WEBMOI là công ty thiết kế web chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại Tp HCM. Chúng tôi thiết kế web chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP CODE TAY. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng

Chat Zalo
0398.259.259
0398.259.259
thoát
thoát