Mới ra đời trên thế giới nhưng công nghệ màn hình tương tác đang được xem là một cuộc cách mạng đột phá cho ngành Bán lẻ. Vậy công nghệ màn hình tương tác này hoạt động như thế nào và mang lại những lợi ích gì cho chiến lược bán hàng của những nhà bán lẻ nổi tiếng trên thế giới?
Mục Lục
Công nghệ màn hình bán lẻ là một hệ thống truyền tải mạnh mẽ bao gồm màn hình, phần mềm và công nghệ phân tích đám mây, chúng kết hợp với nhau tạo thành một nền tảng truyền thông sống động, giúp người dùng có thể tương tác với sản phẩm, cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm được trưng bày và đặc biệt là công nghệ này còn tích hợp các phân tích về những trải nghiệm của người dùng.
Công nghệ màn hình tương tác sử dụng nền tảng phân tích đám mây cung cấp những dữ liệu về các nhãn hiệu và các nhà bán lẻ. Dữ liệu này cung cấp một cái nhìn duy nhất và mạnh mẽ nhất vào hành vi mua sắm và các tác động của phương tiện truyền thông trong cửa hàng. Công nghệ màn hình tương tác này sẽ theo dõi khi người mua hàng tiếp cận màn hình hiển thị và tương tác với các sản phẩm.
Công nghệ màn hình tương tác này hoạt động theo cách khi khách hàng cầm bất kì một sản phẩm nào lên thì trên màn hình sẽ hiển thị tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm, cung cấp cho người xem những thông tin đầy đủ về xuất xứ, nhà sản xuất, những ưu điểm về sản phẩm đó, những cảm nhận, đánh giá của khách hàng…
Công nghệ màn hình tương tác mang lại cho khách hàng những thông tin đầy đủ về sản phẩm. Công nghệ tương tác hấp dẫn khách hàng thông qua hình ảnh và nội dung video, điều đó được thể hiện qua việc khách hàng bị thu hút, thực sự chạm vào sản phẩm và tự khám phá những thông tin mà bạn muốn về sản phẩm đang trưng bày. Công nghệ màn hình tương tác giúp các nhà bán lẻ hiểu rõ hơn những hành vi cũng như tất cả những trải nghiệm của người dùng trong cửa hàng của bạn!
Công nghệ màn hình tương tác mang đến những lợi ích vô cùng to lớn cho các cửa hàng bán lẻ, giúp họ tăng doanh số bán hàng đồng thời vượt qua đối thủ cạnh tranh một cách nhanh chóng bằng việc thay đổi cách thức tiếp cận mới mẻ với khách hàng.
Khi có nhiều phương thức tiếp thị bằng công nghệ kỹ thuật số, người dùng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn trải nghiệm về nội dung theo nhiều cách khác nhau. Chính vì thế, công nghệ màn hình tương tác mang đến cho người tiêu dùng một cách tiếp cận sản phẩm mới lạ, mang đến sự tò mò, thích thú cho người tiêu dùng. Từ đó thúc đẩy hành vi mua sắm của người dùng tăng lên mạnh mẽ.
Tất cả những công nghệ, ứng dụng ra đời đều phục vụ cho mục đích cuối cùng là tiếp cận và thu hút khách hàng một cách hiệu quả nhất. Công nghệ màn hình tương tác cũng vậy. Chính vì thế, đã đến thời điểm doanh nghiệp bạn cần tiếp cận với công nghệ mới này. Hãy trải nghiệm cuộc cách mạng hóa với công nghệ màn hình tương tác dành cho cửa hàng của bạn.
Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều dòng cảm ứng kích thước lớn, tuy nhiên điểm chung của các loại màn hình này là: cảm ứng không mượt, điểm cảm ứng không chính xác, độ phản hồi chậm, khi chạm tay vào màn hình cảm ứng thường bị nhám tay, rít tay gây khó chịu cho người dùng, độ bền thấp, chi phí sửa chữa cao, có thể phải thay mới… nên thường khiến các doanh nghiệp lo lắng, đắn đo trước việc lựa chọn sản phẩm.
Tuy nhiên, các yếu điểm này đều được khắc phục đến 99% nhờ công nghệ mới. Màn hình cảm ứng PQLabs của Mỹ, dòng màn hình cảm ứng này nhạy vì sử dụng công nghệ Cell Imaging tech, thường được sử dụng cho các màn hình lớn. Nhưng Cell Imaging tech lại vượt trội hơn cả nhờ sử dụng công nghệ cảm biến ánh sáng độc quyền LPU.