Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới
Tìm kiếm
Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới
Kinh nghiệm để chạy quảng cáo Google ads thành công, Công việc tối ưu hóa sẽ rất dễ dàng nếu bạn hiểu được toàn bộ những gì mà Google yêu cầu từ bạn. Tối ưu hóa quảng cáo Google có thể là công việc khó khăn, nhưng đó chỉ là vào thời điểm bạn mới bắt đầu mà thôi.

Kinh nghiệm để chạy quảng cáo Google ads thành công

Kinh nghiệm để chạy quảng cáo Google ads thành công

Kinh nghiệm để chạy quảng cáo Google ads thành công

Kinh nghiệm để chạy quảng cáo Google ads thành công

Google Ads hiện tại đang là nền tảng quảng cáo online lớn nhất và được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất ở thời điểm hiện tại vì rất nhiều lợi ích nó đem lại. Tuy nhiên, kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Ads thường là thứ mà các doanh nghiệp hiện tại còn thiếu vì thế mà họ không tận dụng được tất cả những lợi ích đó trong việc tối ưu hóa quảng cáo.

Tối ưu hóa quảng cáo Google có thể là công việc khó khăn, nhưng đó chỉ là vào thời điểm bạn mới bắt đầu mà thôi. Công việc tối ưu hóa sẽ rất dễ dàng nếu bạn hiểu được toàn bộ những gì mà Google yêu cầu từ bạn. Và bạn hoàn toàn có thể đạt được điều đó nếu bạn đọc hết bài chia sẻ về kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Ads này. Hãy cùng bắt đầu nhé

Bài chia sẻ này chia sẽ Kinh nghiệm để chạy quảng cáo Google ads thành công

Mục Lục [Ẩn]


Dùng đối sánh từ khoá phù hợp khi quảng cáo Google Adwords

Đối sánh từ khóa là một thủ thuật mà chính chủ Google cung cấp cho bạn hoàn toàn miễn phí. Đối sánh từ khoá là gì ? Mình cũng không có giải thích gì cao siêu hết, mình lấy hẳn ví dụ cho bạn dễ hiểu.

Ví dụ

Mình chạy quảng cáo Google Adwords từ khoá Mua quần tây nam. Nhưng khi khách hàng gõ chữ Mua quần tây nam giá rẻ thì quảng cáo của mình vẫn xuất hiện. Bạn thấy có sự khác nhau chút ít giữa từ khoá mình chạy quảng cáo và từ khoá mà khách hàng tìm kiếm không ? Đó gọi là đối sánh từ khoá khi chạy quảng cáo Google Adwords.

3 loại đối sánh từ khoá cơ bản: Đối sánh cụm từ, Đối sánh rộng, Đối sánh chính xác.

Sử dụng các tiện ích mở rộng khi quảng cáo Google Adwords

Thông thường, bạn có thể chỉ tạo một mẫu quảng cáo bình thường thế này thôi.

Kinh nghiệm để chạy quảng cáo Google ads thành công 1

Mẫu quảng cáo chỉ bao gồm Tiêu đề, đường dẫn và mô tả, khá hơn chút thì có thêm số điện thoại. Nhưng bạn không biết được rằng, bạn có thể làm phong phú mẫu quảng cáo hơn, cùng một lúc bạn có thể quảng bá đến khách hàng nhiều thông tin hơn như Số điện thoại Hotline. Địa chỉ cửa hàng. Đường dẫn đến các bảng báo giá sản phẩm, cảm nhận của khách hàng,… ... Ví dụ như mẫu quảng cáo bên dưới bạn có thể thấy.

Kinh nghiệm để chạy quảng cáo Google ads thành công 2

Bạn có thể thấy mẫu quảng cáo này cung cấp cho khách hàng rất nhiều thông tin cần thiết. Họ có thể bấm thẳng trực tiếp vào mục Áo khoác Da để xem mục đó nếu họ có nhu cầu. Bên dưới có hẳn địa chỉ của cửa hàng, bấm vào địa chỉ sẽ hiển thị đúng địa điểm đó trên Google Maps rất tiện lợi cho khách hàng khi muốn ghé thăm cửa hàng của bạn.

Những tiện ích mở rộng này Google cung cấp cho bạn miễn phí. Bạn có thể tìm thấy khi thiết lập chiến dịch chạy quảng cáo Google Adwords. Bạn có thể thấy những tiện ích mở rộng quảng cáo mà Google cung cấp cho bạn.

Trang đích bán hàng phải được tối ưu tốt

Thường bạn chạy quảng cáo Google Adwords sẽ phải dẫn link của sản phẩm mà bạn muốn bán. Và những yếu tố trong trang sản phẩm của bạn phải chuẩn SEO. Chưa hết, bạn còn phải quan tâm đến trải nghiệm người dùng như UX – UI, tốc độ tải trang, … 3 yếu tố cơ bản để tối ưu trang đích khi chạy quảng cáo Google Adwords.

Sử dụng Buyer Intent Keyword khi chạy quảng cáo Google Adwords

 

Trang đích nên có chứng chỉ https:// để tăng độ bảo mật cho website, tạo thiện cảm cho người dùng click vào link.

Tốc độ tải trang mức vừa phải – nhanh. Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google Pagespeed Insight, Pingdom Tool, GTMextrix để test tốc độ của trang.

Trang đích phải liên quan đến từ khoá đang chạy quảng cáo. Bạn tuyệt đối không nên chạy quảng cáo từ khoá “mua nhà ở quận 9” mà lại trang đích lại nói về “nhà ở quận 12”.

Chạy quảng cáo tiếp thị lại trên Google

Dù chạy quảng cáo Facebook hay Google, bạn cũng không được bỏ qua kênh tiếp thị lại hay còn gọi là Remarketing. Để chạy quảng cáo Remarketing trên Google, bạn phải sử dụng chức năng Google Display Network (hay còn gọi là Quảng cáo Mạng hiển thị). Có rất nhiều lý do khách hàng đã vào xem sản phẩm của bạn nhưng vẫn chưa mua, ví dụ: Cần hỏi lại ý kiến bạn bè người thân. Họ chưa có sẵn tiền ngay lúc đó. Họ cần suy nghĩ thêm về sản phẩm dịch vụ của bạn. … bất kỳ lý do gì họ sẽ bỏ qua sản phẩm của bạn. Lúc này, bạn không nên bỏ qua những khách hàng tiềm năng nãy, mà phải triển khai Remarketing với họ. Bạn có thể thấy banner quảng cáo của mình chạy Remarketing trên mạng hiển thị GDN.

 

  • 0 Bình luận
CEO Bùi Tấn Lực
Bùi Tấn Lực
CEO Bùi Tấn Lực người sáng lập ra Web Mới, là một lập trình viên, người viết content, chuyên tư vấn các vấn đề về website và SEO website, quý khách hãy liên hệ để trao đổi thiết kế website
  • Zalo
Chia sẻ nội dung đánh giá của bạn về Bài 8: Kinh nghiệm để chạy quảng cáo Google ads thành công
Email, Điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Đánh giá của bạn
Tên *
Email
Số điện thoại *
Bình luận, Hỏi đáp
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tỉnh thành
THEO MẪU HIỆN TẠI CỦA WEB MỚI
THEO MẪU CÓ SẴN TRÊN WEB MỚI
3.000.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Website giới thiệu doanh nghiệp trung bình, nhỏ
  • Website bán hàng phổ thông
  • Giao diện theo mẫu tuyệt đẹp
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, sử dụng dễ dàng
Đã bao gồm
  • Chuẩn SEO, tốc độ load trang siêu nhanh
  • Phiên bản di động hoàn hảo
THEO YÊU CẦU GÓI CƠ BẢN
THEO YÊU CẦU GÓI CƠ BẢN
5.500.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Website giới thiệu doanh nghiệp, kinh doanh nhỏ.
  • Yêu cầu giao diện độc đáo và độc quyền.
  • Công nghệ hiện đại, smooth loading, tốc độ tải nhanh, hiệu quả trong kinh doanh.
Đã bao gồm
  • Chuẩn SEO, tốc độ load trang siêu nhanh
  • Phiên bản di động hoàn hảo
  • Support mãi mãi
CHUYÊN SÂU
CHUYÊN SÂU
15.000.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Các website có lượt truy cấp lớn cần đạt tốc độ tối ưu dữ liệu cao.
  • Webservice, webApi, web tương tác với bên thứ 3
  • Các website tin tức, community với tốc độ load tối ưu
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, sử dụng dễ dàng
Đã bao gồm
  • Chuyên gia tiếp cận và phân tích yêu cầu
  • Tư vấn, đệ trình giải pháp giải quyết yêu cầu
  • Tư vấn giải pháp phát triển website hậu xây dựng
ENTERPRISE
ENTERPRISE
LIÊN HỆ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Các website có công nghệ đặc biệt, mạng xã hội, xử lý ảnh/videos
  • Các startup sáng lập
  • Các website tài chính, đồng coin, Website Quản lý hệ thống
  • Website tích hợp công cụ quản lý kinh doanh
Đã bao gồm
  • Chuyên gia tiếp cận và phân tích yêu cầu
  • Tư vấn, đệ trình giải pháp giải quyết yêu cầu
  • Tư vấn giải pháp phát triển website hậu xây dựng
Báo giá nhanh
  • Cơ bản
  • Nâng cao
  • Chuyên nghiệp
  • Yêu cầu thêm(lẻ)
Giá tổng: 0 VNĐ
Nhập thông tin báo giá nhanh
captcha Reload
Các lý do nên thiết kế website tại WEB MỚI
  • Khai báo Analytics, Master tool, Sitemap, Bing, Yandex
  • Link website chuẩn seo, Tối ưu cấu trúc BreadcrumbList
  • Hướng dẫn viết Content chuẩn SEO, Tạo Mục Lục bài viết
  • Tối ưu hóa SEO, Js, Css, Img, Load Lazy nhẹ web
  • Hỗ trợ nhiệt tình, làm việc với kỹ thuật đầy kinh nghiệm
  • Code tay PHP theo yêu cầu, SEO tốt, google speed trên 80
Hơn 1000 khách hàng thân thiết tại Web Mới
Website khách hàng phát triển - Thì mình mới phát triển
Đối tác Nam Phát Bao Bì thiết kế website bên Web Mới Đối tác Đồng Truyền Thống thiết kế website bên Web Mới Đối tác Hội doanh nghiệp Tân Bình thiết kế website bên Web Mới Đối tác MC2 Group Audio, Thiết bị âm thanh thiết kế website bên Web Mới Đối tác HCV -  Chuyên Thiết bị Thông Minh thiết kế website bên Web Mới Đối tác Quang Đông Bàn ghế giả mây thiết kế website bên Web Mới
0398.259.259