Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế website riêng? Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết kế web, Công ty thiết kế website Web Mới đã tư vấn, hỗ trợ thành công cho hàng trăm khách hàng trong việc quảng bá hình ảnh trên website. Họ có thể làm được và đã làm được, tại sao bạn lại không? Những lợi ích mà Internet mang lại cho con người là điều không thể phủ nhận được. Dân trí càng được nâng cao, xã hội càng phát triển thì tầm ảnh hưởng của Internet càng lan rộng và mạnh mẽ hơn. Thấu hiểu được điều đó, nhiều doanh nghiệp đã biến tận dụng những thế mạnh của Internet, biến thế giới mạng thành công cụ kinh doanh đắc lực cho mình thông qua website. Đó là một việc làm vô cùng khôn ngoan và thời thượng. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn trước thị trường tiềm năng này. Vậy, hãy cùng công ty thiết kế website Web Mới chúng tôi động viên, khuyến khích và giúp họ quyết tâm hơn nữa qua những lý do sau:
Mục Lục
Website là một kênh giới thiệu sản phẩm thật sự tuyệt vời và hữu ích cho các doanh nghiệp. Các sản phẩm sẽ được đưa đến với khách hàng một cách chi tiết và cụ thể nhất thông qua hình ảnh và thông tin rõ ràng. Khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục với cách giới thiệu trực quan và sinh động trên website. Từ đó họ sẽ có ấn tượng tốt với sản phẩm và có khả năng mua hàng nhanh chóng hơn.
Với website riêng, doanh nghiệp có thể tận dụng các nguồn traffic khác để tăng lượng truy cập vào web. Trong đó chủ yếu là các nguồn từ tìm kiếm tự nhiên – SEO. Khi kết hợp nguồn traffic và website, doanh nghiệp sẽ thu hút được thêm khách hàng đến trang web của mình và tối ưu hoạt động bán hàng tại đây.
Website là bộ mặt của doanh nghiệp trên internet bởi nó phản ánh đầy đủ thông tin, sản phẩm cùng đặc điểm của doanh nghiệp đó. Chính vì vậy khi xây dựng được website ấn tượng và nổi bật, doanh nghiệp sẽ trở nên tin cậy và uy tín hơn trong lòng công chúng. Đây cũng là cách để doanh nghiệp khẳng định giá trị và sự chuyên nghiệp của mình.
Truyền thông thông qua website là một hoạt động rất được ưa chuộng hiện nay. Kênh truyền thông này không chỉ có tốc độ truyền tin nhanh chóng trong môi trường kỹ thuật số mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí so với các kênh truyền thống khác. Người dùng dễ dàng tiếp cận thông điệp mà doanh nghiệp gửi gắm thông qua website, từ đó hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.
Bên cạnh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, website là kênh bán hàng rất phổ biến hiện nay. Sự phát triển của internet cùng thói quen online của người dùng đưa đến hiệu quả cao khi bán hàng trên internet. Website sẽ giúp đẩy mạnh hoạt động bán hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần đến sự điều khiển của con người. Khi website được xây dựng đúng cách, khách hàng sẽ không cần đến cửa hàng mà có thể mua hàng dễ dàng trên web và giúp tăng sự hài lòng của họ.
Lợi ích 1: Nhiều traffic, nhiều thu nhập Khi có một website bán hàng, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều traffic và thu hút được một lượng khách hàng nhất định. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp có thể thúc đẩy hoạt động bán hàng và gia tăng doanh số. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng tăng thu nhập khi xây dựng website bán hàng tối ưu và ấn tượng với khách hàng.
Lợi ích 2: Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ mua hàng
Khi website trở thành một kênh phổ biến đối với khách hàng, họ sẽ ngày càng tin tưởng và yêu mến hơn doanh nghiệp. Nhờ đó doanh nghiệp có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và tỷ lệ mua hàng của người dùng truy cập trang web. Đây là lợi ích quan trọng của website đối với doanh nghiệp nói chung và đối với hoạt động bán hàng nói riêng.
Lợi ích 3: Lưu trữ thông tin, sản phẩm, quản lý hàng hóa dễ dàng
Website là nơi doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin và sản phẩm một cách rõ ràng và thuận tiện nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể quản lý hàng hóa dễ dàng thông quan các tính năng hữu ích của website. Điều này giúp hạn chế tình trạng thất thoát trong doanh nghiệp và hỗ trợ công việc kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
Đây là niềm mơ ước của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, tất cả đều có thể trở thành hiện thực nếu bạn biết kết hợp giữa hai thị trường: thị trường khách hàng ngoài đời thực và thị trường khách hàng trên Internet.
Tại đây, chúng tôi xin phép chỉ đề cập đến mảng dịch vụ khách hàng tại thị trường Internet. Đây có thể gọi là "miền đất hứa" nếu bạn biết cách khai thác. Với website, việc phục vụ khách hàng của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Không phải k có căn cứ mà chúng tôi lại khẳng định như vậy.
Nhờ có những hệ thống tính năng thông minh của website và các công cụ phân tích kết quả kinh doanh trên Internet (mời bạn vui lòng liên hệ với công ty thiết kế website Web Mới để biết thêm chi tiết), bạn có thể nắm được: Đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn là ai? Họ đến từ đâu? Họ có đặc điểm như thế nào? Khách hàng quan tâm đến mảng sản phẩm, dịch vụ nào của bạn? Họ tìm thấy bạn qua từ khóa nào nhiều nhất? ...
Và tất cả những câu hỏi liên quan đến vấn đề nghiên cứu khách hàng khác.
Hơn nữa, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí để chăm sóc khách hàng. Nếu bạn không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho từng đối tượng khách hàng cách sử dụng, lắp đặt, xử lý sự cố, bảo trì, bảo hành sản phẩm… thì bạn chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và câu trả lời sẵn, khách hàng có thể tìm kiếm những thông tin hỗ trợ này mà không phải làm phiền với bạn.
Không những vậy, hệ thống liên lạc qua website còn cho phép khách hàng, đối tác có thể trao đổi trực tiếp với bạn. Bạn có thể dễ dàng nắm bắt được những thông tin mới về yêu cầu hay ý kiến phản hồi từ họ, từ đó có chính sách điều chỉnh công việc một cách kịp thời, hợp lý và hiệu quả hơn.