Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới
Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới
Xây dựng bảng nhu cầu để viết Content, Mục tiêu chung chung có thể dạng là tăng traffic và phát triển doanh nghiệp, nhưng mục tiêu càng chi tiết bao nhiêu sẽ giúp bạn tạo ra những nội dung ấn tượng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bấy nhiêu.
194
Web Bán hàng
245
Web Dịch vụ
36
Web Diễn đàn
51
Mẫu Website Đẹp

Xây dựng bảng nhu cầu để viết Content

Lượt xem: 283 Ngày đăng: 21/04/2020

Xây dựng bảng nhu cầu để viết Content

Mục Lục [Ẩn]


Bạn muốn gặt hái được gì?

Bước đầu tiên trong quá trình xây dựng chiến lược content marketing là cần xác định rõ ý nghĩa và mục tiêu của bạn. Mục tiêu chung chung có thể dạng là tăng traffic và phát triển doanh nghiệp, nhưng mục tiêu càng chi tiết bao nhiêu sẽ giúp bạn tạo ra những nội dung ấn tượng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bấy nhiêu.

Xác định mục tiêu, ý nghĩa của nội dung chi tiết nhất có thể.

Bạn muốn tiếp cận tới ai?

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cũng là yếu tố tiên quyết cho một chiến dịch content marketing hiệu quả. Hiểu rõ nhu cầu, mục đích của khách hàng, nắm bắt được chân dung khách hàng và hành vi của họ không chỉ giúp bạn có cách tiếp cận về mặt nội dung đúng đắn, và ngay cả quá trình bán hàng cũng sẽ được cải thiện.

Tìm ra “ngòi nổ”

Ngòi nổ là những sự kiện mà người dùng tìm kiếm thông tin nhiều nhất trên Internet. Ví dụ, chả ai thức giấc vào một ngày đẹp trời và quyết định nghiên cứu về bệnh tiểu đường hoặc tìm kiếm xe đạp mới cả. Sự kiện hoặc những “ngòi nổ” sẽ khuyến khích người dùng tìm kiếm nhiều hơn.

Thấu hiểu những gì là ngòi nổ đối với khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược content marketing đạt kết quả cao.

Đặc điểm của content marketing

Để xây dựng những đặc điểm riêng biệt, mang cá tính, phong cách cho content là điều không phải dễ thực hiện. Hãy cân nhắc các yếu tố như tone giọng bài viết, giá trị, cách hành văn. Tone giọng nào, cách hành văn nào sẽ thu hút được nhiều người đọc nhất, đạt được các mục tiêu của chiến dịch marketing này nhất. Một đặc điểm riêng biệt trong content sẽ khiến khách hàng dễ hình dung về mình hơn, và tạo mối liên kết với nội dung nhiều hơn.

Nên viết những loại Content Marketing gì?

Bước tiếp theo là bạn cần quyết định những content nào mình bạn cần phải xây dựng. Chủ đề, thông điệp, thông tin nào mình cần truyền tải tới người đọc? Một cách rất hiệu quả để xác định được chủ đề người đọc đang quan tâm là nghiên cứu từ khóa trên các công cụ tìm kiếm. Những từ khóa nào có lượng search lớn chứng tỏ độ hấp dẫn của từ khóa đó mang lại, tại sao không bắt tay vào viết những nội dung đó thật thu hút và thú vị.

Định dạng Content cần xây dựng

Một khi bạn đã biết chủ đề nội dung mình sẽ làm là gì, bước tiếp theo là xác định định dạng để thực hiện chúng. Content này nên được xuất bản ở ebook, video, ảnh, infographic, slideshow, bài blog, hội thảo hay live stream? Dựa vào mục tiêu cụ thể, sự nghiên cứu cũng như thấu hiểu khách hàng mục tiêu, xác định định dang content sẽ đem lại hiệu quả cao nhất để xuất bản.

Làm thế nào để xây dựng Content trở nên sáng tạo hơn?

Khi bạn đã có những ý tưởng, nội dung chủ đề và định dạng, cân nhắc yếu tố sáng tạo mà bạn có thể thêm vào đó.

Cách đặt tiêu đề? Lối tư duy tiếp cận? Phong cách hành văn,.. là những thứ bạn cần đặt lên bàn cân suy nghĩ.

Quy trình là tất cả

Lấy khách hàng làm trung tâm là điểm chung của những copywriter tốt nhất thế giới hiện nay. Ý tưởng quảng cáo chỉ có thể phát huy tác dụng khi tập trung vào nhu cầu của khách hàng.

HubSpot là một trong những thương hiệu phát triển chiến lược content marketing theo hướng này. Tất cả nội dung HubSpot soạn ra đều nhằm vào nhu cầu của người đọc mục tiêu. Chiến lược này giúp HubSpot đạt 100% tỷ lệ chuyển đổi trên website. Tùy theo tình hình thực tế mà mỗi doanh nghiệp sẽ có quy trình soạn content khác nhau. Song về cơ bản, mọi quy trình đều có các bước sau: - Nghiên cứu: Kiến thức là điểm tựa vững chắc để phác thảo ý tưởng viết hiệu quả. Bạn phải biết được người đọc mục tiêu là ai; họ đang đối diện với vấn đề gì và đâu là cách truyền tải phù hợp với họ. - Tìm điểm chung: Tiếp theo, bạn cần xác định được điểm chung giữa vấn đề của người tiêu dùng và giải pháp công ty bạn cung cấp. Những điểm chung này sẽ là yếu tố cần nhấn mạnh trong bài viết của bạn. Vì các yếu tố này sẽ thúc đẩy người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho sản phẩm, dịch vụ. - Lên khung ý tưởng và phác thảo nội dung: Bạn có thể áp dụng công thức AIDA: Attention (Sự chú ý), Interest (Sự hứng thú), Design (Thiết kế) và Action (Hành động) để phát triển khung sườn nội dung từ các điểm chung vừa tìm thấy. Khi khung sườn hoàn tất là lúc bạn bắt đầu viết nháp. - Xem lại: Ở giai đoạn này, đầu tiên, bạn cần kiểm tra xem bài viết nháp đã thể hiện được đặc tính sản phẩm liên quan đến khách hàng mục tiêu chưa. Tiếp theo, hãy nhờ đồng nghiệp đọc lại bài viết để tìm xem có câu nào chưa rõ ý, đoạn văn nào chưa súc tích và có ý tưởng mục tiêu nào đang bị lướt qua không. - Hoàn thiện: Dựa vào các phản hồi từ người đọc, hãy hoàn thiện thêm cho bài viết nháp của bạn. Bạn có thể lặp lại bước 4 và 5 cho đến khi thấy tự tin về bài viết.

Kết hợp chữ với hình ảnh, video...

Trong thế giới đa màn hình ngày nay thì chữ viết đôi khi không đủ sức để thu hút sự chú ý của người dùng. Nhiều thương hiệu đã phải kết hợp chữ viết với nhiều yếu tố khác để giữ người dùng ở lại kênh truyền thông của mình. Cụ thể, video, hình ảnh, biểu tượng cảm xúc và những yếu tố phi từ ngữ khác là chìa khóa để nội dung quảng bá của bạn sinh động hơn. - Những báo cáo từ tập đoàn Nielsen Norman luôn dùng hình ảnh để minh họa cho thông tin nghiên cứu thị trường. - HubSpot sử dụng các biểu tượng cảm xúc (emojis) để gia tăng sự kết nối giữa các platforms của công ty. - Một nghiên cứu gần đây của platform hỗ trợ tạo video trực tuyến, Animoto cho biết người dùng thích xem video giới thiệu sản phẩm hơn đọc bài viết đến 4 lần. - Dollar Shave Club là một trong những thương hiệu thành công khi sử dụng video trong marketing. Video của đơn vị này đã thu hút 12,000 khách hàng trong 48 giờ, đạt 4,75 triệu lượt xem sau một năm.

Hãy "lấy cắp" ý tưởng từ khách hàng

Những tay viết giỏi nhất trên thế giới không ngồi yên chờ đợi cảm hứng hay tự tưởng tượng ra góc nhìn mới khi viết quảng cáo. Họ "lấy cắp" các ý tưởng trực tiếp từ khách hàng của mình. Vì người duy nhất hiểu rõ khách hàng muốn gì chính là khách hàng. Các copywriter kỳ cựu sẽ không ngừng thu thập phản hồi, ý kiến từ khách hàng mục tiêu và sau đó "nhào nặn" thành các bài viết đi đúng trọng tâm bán hàng. Khi nghiên cứu về khách hàng của mình, hãy nhìn vào những vấn đề, ý kiến và cả lợi ích mà họ kỳ vọng ở các sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những điều càng được nhiều khách hàng đề cập đến thì bạn càng cần phải đưa vào content marketing, nếu bạn muốn tác động đến hành vi mua hàng của họ.

Thiết kế website Áo dài

Thiết kế website Audio

Thiết kế website Ba lô - Túi xách

Thiết kế website Bán Cây xanh, cây cảnh

Thiết kế website Bán chè

Thiết kế website Bán phở

Thiết kế website Bán phụ kiện, các lại phụ kiện

Thiết kế website Bán trang sức nữ trang

Thiết kế website Bán xe, ô tô, xe máy

Thiết kế website Bán đồ trẻ em, quần áo trẻ em

Thiết kế website Băng keo

Thiết kế website Bao bì

Thiết kế website Bảo hiểm

Thiết kế website Bảo vệ

Thiết kế website Bất động sản

Thiết kế website Bê tông

Thiết kế website Bệnh viện - Phòng khám

Thiết kế website Bồn nước

Thiết kế website Bột đá

Thiết kế website Cà Phê

Thiết kế website Camera

Thiết kế website Cho thuê nhà xưởng kho bãi

Thiết kế website Cho thuê văn phòng

Thiết kế website Cơ Khí

Thiết kế website Cổng Tự Động

Thiết kế website Cửa cuốn

Thiết kế website Dầu nhớt

Thiết kế website Dạy học, Bồi dưỡng kiến thức

Thiết kế website Dịch vụ chuyển nhà

Thiết kế website Dịch vụ giặt ủi

Thiết kế website Dịch vụ kế toán

Thiết kế website Dịch vụ sửa chữa điện lạnh

Thiết kế website Dịch vụ vệ sinh

Thiết kế website Dịch vụ Xe tải cẩu

Thiết kế website Du lịch

Thiết kế website Ép cọc bê tông

Thiết kế website Gas

Thiết kế website Gia phả

Thiết kế website Gia sư

Thiết kế website Giàn phơi quần áo

Thiết kế website Giày

Thiết kế website Giới thiệu công ty

Thiết kế website Golf

Thiết kế website Hải sản

Thiết kế website Hàng xách tay

Thiết kế website Hóa chất

Thiết kế website Hội doanh nghiệp

Thiết kế website Homestay

Thiết kế website Huấn luyện đại bàng

Thiết kế website In ấn

Thiết kế website Inox

Thiết kế website Kệ sắt

Thiết kế website Kẽm

Thiết kế website Khắc Laser - Quảng cáo CNC

Thiết kế website Khách sạn

Thiết kế website Khẩu trang

Thiết kế website Kiến trúc xây dựng

Thiết kế website Lông Mi

Thiết kế website Luật sư

Thiết kế website Luyện thi chứng chỉ

Thiết kế website Luyện thi đại học

Thiết kế website Mái hiên

Thiết kế website Mạng viễn thông

Thiết kế website Massage

Thiết kế website Mắt kính

Thiết kế website Máy ảnh

Thiết kế website Máy công cụ

Thiết kế website Máy lọc nước

Thiết kế website Máy nghiền đá

Thiết kế website Máy tính

Thiết kế website Móc Treo

Thiết kế website Môi trường

Thiết kế website Mua bán Đồ Cũ

Thiết kế website Mỹ nghệ

Thiết kế website Mỹ phẩm

Thiết kế website Nghệ thuật nhiếp ảnh

Thiết kế website Nhà hàng

Thiết kế website Nhà hàng tiệc cưới

Thiết kế website Nha khoa

Thiết kế website Nhà đất, Nhà Phố, Nhà Thổ Cư

Thiết kế website Nhân sâm

Thiết kế website Nhôm kính

Thiết kế website Nối mi

Thiết kế website Nội thất

Thiết kế website Nông sản

Thiết kế website Ô dù

Thiết kế website Ống hút

Thiết kế website Phân bón

Thiết kế website Phụ kiện sinh nhật

Thiết kế website Phụ kiện điện thoại

Thiết kế website Phụ tùng ô tô

Thiết kế website Quảng Cáo trên xe

Thiết kế website Quay phim - Chụp hình

Thiết kế website Rượu - Bia

Thiết kế website Sách điện tử trực tuyến

Thiết kế website Shop Hoa Tươi

Thiết kế website Siêu thị Mini

Thiết kế website Sofa

Thiết kế website Sơn

Thiết kế website Spa

Thiết kế website Studio - Chụp ảnh cưới

Thiết kế website Tàu thuyền

Thiết kế website Thang máy

Thiết kế website Thanh lý tài sản

Thiết kế website Thiết bị công nghệ

Thiết kế website Thiết bị phòng cháy

Thiết kế website Thiết bị văn phòng

Thiết kế website Thiết bị vệ sinh phòng tắm

Thiết kế website Thiết kế nội thất

Thiết kế website Thiết kế xây dựng, Nội thất, Ngoại Thất

Thiết kế website Thời trang May mặc

Thiết kế website Thu mua phế liệu

Thiết kế website Thú ý

Thiết kế website Thực phẩm chức năng

Thiết kế website Tin tức

Thiết kế website Tôm giống

Thiết kế website Tôn

Thiết kế website Trà sữa

Thiết kế website Trang trí nội thất

Thiết kế website Trường học

Thiết kế website Vận chuyển

Thiết kế website Van công nghiệp

Thiết kế website Văn phòng phẩm

Thiết kế website Vận tải

Thiết kế website Vật liệu xây dựng

Thiết kế website Vật liệu đóng gói

Thiết kế website Xây dựng

Thiết kế website Xe

Thiết kế website Xe nâng

Thiết kế website Xuất nhập khẩu

Thiết kế website Yến sào

Thiết kế website Yoga

Thiết kế website Đặc sản

Thiết kế website Đại lý thuế

Thiết kế website Đấu giá

Thiết kế website Đèn chiếu sáng

Thiết kế website Đèn led

Thiết kế website Điện cơ

Thiết kế website Điện năng lượng mặt trời

Thiết kế website Điện thoại

Thiết kế website Điện tử - Điện lạnh

Thiết kế website Đồ ăn - Thức uống

Thiết kế website Đồ Đồng

Thiết kế website Đọc truyện online

Thiết kế website Đồng hồ

Thiết kế website Đồng Hương

Thiết kế website Đông Trùng Hạ Thảo

THEO MẪU HIỆN TẠI CỦA WEB MỚI
THEO MẪU HIỆN TẠI CỦA WEB MỚI
3.000.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Website giới thiệu doanh nghiệp trung bình, nhỏ
  • Website bán hàng phổ thông
  • Giao diện theo mẫu tuyệt đẹp
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, sử dụng dễ đàng
Đã bao gồm
  • Chuẩn SEO, tốc độ load trang siêu nhanh
  • Phiên bản di động hoàn hảo
THEO YÊU CẦU GÓI CƠ BẢN
THEO YÊU CẦU GÓI CƠ BẢN
5.500.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Website giới thiệu doanh nghiệp, kinh doanh nhỏ.
  • Yêu cầu giao diện độc đáo và độc quyền.
  • Công nghệ hiện đại, smooth loading, tốc độ tải nhanh, hiệu quả trong kinh doanh.
Đã bao gồm
  • Chuẩn SEO, tốc độ load trang siêu nhanh
  • Phiên bản di động hoàn hảo
  • Support mãi mãi
CHUYÊN SÂU
CHUYÊN SÂU
15.000.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Các website có lượt truy cấp lớn cần đạt tốc độ tối ưu dữ liệu cao.
  • Webservice, webApi, web tương tác với bên thứ 3
  • Các website tin tức, community với tốc độ load tối ưu
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, sử dụng dễ đàng
Đã bao gồm
  • Chuyên gia tiếp cận và phân tích yêu cầu
  • Tư vấn, đệ trình giải pháp giải quyết yêu cầu
  • Tư vấn giải pháp phát triển website hậu xây dựng
ENTERPRISE
ENTERPRISE
LIÊN HỆ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Các website có công nghệ đặc biệt, mạng xã hội, xử lý ảnh/videos
  • Các startup sáng lập
  • Các website tài chính, đồng coin
  • Website tích hợp công cụ quản kinh doanh
Đã bao gồm
  • Chuyên gia tiếp cận và phân tích yêu cầu
  • Tư vấn, đệ trình giải pháp giải quyết yêu cầu
  • Tư vấn giải pháp phát triển website hậu xây dựng

Báo giá nhanh

  • Cơ bản
  • Nâng cao
  • Chuyên nghiệp
  • Yêu cầu thêm(lẻ)

Nhập thông tin báo giá nhanh

Reload

Tầm trên dưới 3000 khách hàng thân thiết tại Web Mới

WEBMOI.vn hân hạnh được đồng hành cùng với sự phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WEB MỚI

Email: info@webmoi.vn - tanlucit09@gmail.com

Hotline + Zalo: 0398 259 259

Website: https://webmoi.vn/

Trụ sở chính: E20/22E6 Đường Vĩnh Lộc, Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: 2/3 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: Chung cư 9view Số 1 Đường Số 1, Phước Long B, Thành Phố Thủ Đức

Địa chỉ: Số 7A, Thới An 10, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Số tài khoản: Vietcombank, 0501000110157, Bùi Tấn Lực, Chi nhánh Bắc sài gòn

Fanpage:  https://www.facebook.com/webmoi.vn

Facebook cá nhân https://www.facebook.com/tanluc.bui/

Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

WEBMOI là công ty thiết kế web chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại Tp HCM. Chúng tôi thiết kế web theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP CODE TAY. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng

thoát
thoát