Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới
Tìm kiếm
Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới
Xây dựng nội dung trang đích để có điểm chất lượng tốt, Một trang Landing Page tốt là cần phải có nội dung “chất”, liên quan tới từ khóa. Đó là điều kiện bắt buộc nếu như bạn không muốn khách hàng rời xa bạn mãi mãi.

Xây dựng nội dung trang đích để có điểm chất lượng tốt

Xây dựng nội dung trang đích để có điểm chất lượng tốt

Xây dựng nội dung trang đích để có điểm chất lượng tốt

Xây dựng nội dung trang đích để có điểm chất lượng tốt, Trong một chiến dịch Google AdWords thì điểm chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây là yếu tố giúp từ khóa của bạn kích hoạt được quảng cáo ở vị trí cao hơn, giá thấp hơn, từ đó giúp chiến dịch chạy hiệu quả hơn. Dưới đây là cách tối ưu hóa trang đích giúp tăng điểm chất lượng cho chiến dịch.

Mục Lục [Ẩn]


Hãy sử dụng những nội dung hữu ích và độc nhất

Nội dung có liên quan và có tính độc đáo là 2 tiêu chí xác định nội dung website chất lượng cao. Vì thế khi lên kế hoạch nội dung, các bạn cần phải chú ý về vấn đề này. Nội dung của bạn cần phải đáp ứng được tiêu chí: người dùng dễ dàng tìm thấy những điều mà bạn hứa hẹn trong quảng cáo, liên kết đến các trang cần phải cung cấp các thông tin hữu ích về sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Nội dung độc nhất là nội dung mà chỉ có trên website của riêng bạn. Điều này đặc biệt áp dụng cho các đại lý lớn có website trùng hoặc tương tự như các đại lý, trang web của công ty mẹ khác. Vì thế khi tạo nội dung cho các chiến dịch, bạn nên tránh sử dụng các website trung gian, các trang nhân bản giao diện từ website chính thức.

Rõ ràng và minh bạch

Để xây dựng lòng tin đối với người dùng, website của bạn cũng cần phải có sự rõ ràng về các thông tin như là: ngành nghề kinh doanh, mức độ tương tác với máy tính, bạn có ý định sử dụng thông tin của khách hàng vào mục đích xấu không. Bạn cũng hãy tối ưu hóa nội dung trang đích với các thông tin như là: thông tin về doanh nghiệp, tôn trọng những giao dịch với khách hàng, phân phối đúng sản phẩm, dịch vụ, chi phí rõ ràng về sản phẩm, đảm bảo giá, các phương thức thanh toán rõ ràng, minh bạch.

Ngoài ra, cách mà website của bạn tương tác với máy tính của khách truy cập cũng là yếu tố cần được quan tâm. Tránh việc cài đặt hình thức tự động trả lời, không tự động thay đổi cài đặt trình duyệt trên máy của khách. Bên cạnh đó, về thông tin của khách truy cập, các bạn hãy lưu ý: trừ khi cần thiết thông tin cho việc mua hàng, nếu yêu cầu thông tin cá nhân thì phải có chính sách bảo mật cho khách hàng biết thông tin sẽ được sử dụng ra sao. Bên cạnh đó, hãy đặt tùy chọn giới hạn cho việc sử dụng thông tin người dùng, cho phép người dùng truy cập nội dung website mà không yêu cầu họ đăng ký thành viên.

Khả năng điều hướng của trang đích

Một cách tối ưu hóa trang đích, bạn cần phải tạo khả năng điều hướng phù hợp. Đây là chìa khóa để biến khách truy cập thành khách hàng tiềm năng, tạo sự dễ dàng cho họ để họ tìm được những gì họ đang cần. Đồng thời, trang đích cần có đường dẫn ngắn, dễ dàng giúp cho người dùng mua hoặc nhận sản phẩm mà bạn đang cung cấp.

Bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều pop-up, pop-under và các yếu tố obtrusive khác ở website của mình. Và hãy đảm bảo về tốc độ tải trang của website để giúp tăng trải nghiệm người dùng hơn nữa. Cách tối ưu hóa trang đích trong chiến dịch chạy quảng cáo Google AdWords đóng vai trò quan trọng giúp điểm chất lượng tăng lên. Hãy áp dụng ngay những điều mà chúng tôi chia sẻ ở trên bạn nhé. Tin chắc rằng nếu bạn tuân thủ theo những nguyên tắc trên thì chiến dịch quảng cáo Google Adwords của doanh nghiệp bạn sẽ thành công trong tương lai.

Cải thiện tỷ lệ nhấp chuột (CTR)

Để cải thiện được điều này thì nội dung của mẫu quảng cáo nên chứa từ khóa. Vị trí tốt nhất sẽ là nằm ngay tiêu đề, dong mô tả tìm kiếm và URL hiển thị. Bên cạnh đó, các mẫu quảng cáo Adwords của các bạn cần phải cung cấp các thông tin thật sự chính xác, trung thật và thật hấp dẫn để có thể thu hút được khách hàng truy cập cũng như giúp khách hàng có thể trải nghiệm được sản phẩm đó. Mô tả quảng cáo phải “đánh” rõ vào điểm mạnh mà các bạn đang có, những thứ các bạn có mà đối thủ của bạn không có để tạo được sự ấn tượng cho khách hàng khi nhìn thấy. Một điều giúp cho các bạn có được tỷ lệ nhập chuột cao khi mẫu quảng cáo của các bạn có thông tin thật đầy đủ, ngắn gọn nhưng phải súc tích và cuốn hút người xem, sử dụng các ký tự đặc biệt cùng với đó là sự kết hợp của các tiện ích mở rộng sẽ giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn thành công hơn.

Tăng mức độ liên quan của từ khóa và quản lý quảng cáo thật tốt

Nên nhớ rằng nội dung của mẫu quảng cáo Google Adwords phải ít nhiều “dính dáng” với từ khóa mà bạn đã chọn chứ đừng giới thiệu cái này mà đi bán cái kia điều đó sẽ gây khó chịu tới khách hàng. Bản thân của mình cũng không thích điều đó. VD như: bạn đang có các lớp về khóa học adwords nhưng nội dung lại đang nói về một khóa học khác không có liên quan gì cả như vậy nếu là mình thì mình sẽ thoát ngay chứ không có muốn ở lại tìm hiểu thêm nữa. Và nếu như bạn vẫn “ngoan cố” và không chịu sửa đổi thị bắt buộc Google sẽ xử lý và đánh giá mẫu quảng cáo của bạn là không tốt. Gây ảnh hưởng tới vị trí xuất hiện của từ khóa trên Google. Bạn cũng cần lựa chọn các từ khóa theo địa lý, nhu cầu và hành vi cho phù hợp ứng với từng vùng miền mà bạn đang kinh doanh sản phẩm để có sự liên quan nhất định đến việc truy vấn tìm kiếm. Các bạn biết không, việc quản lý tốt chiến dịch các mẫu quảng cáo là một nghệ thuật và người chạy quảng cáo chính là một “nghệ nhân”. Cần phải theo dõi sát sao các chiến dịch, những từ khóa có tỷ lệ click chuột cao thì nên thực hiện trước rồi mới đến các từ khóa có tỷ lệ nhấp chuột thấp hoặc có thể tắt hẳn các từ khóa có tỷ lệ nhấp chuột thấp trong các trường hợp cần thiết để tránh ảnh hưởng tới các từ khác.

Nâng cao chất lượng trải nghiệm trang đích

Một trang Landing Page tốt là cần phải có nội dung “chất”, liên quan tới từ khóa. Đó là điều kiện bắt buộc nếu như bạn không muốn khách hàng rời xa bạn mãi mãi. Ngoài ra, các trang web có thời gian tải trang nhanh và sự liên kết nội dung linh hoạt sẽ níu giữ chân của khách hàng lâu hơn. Sự hài hòa trong trang web cùng với nội dung tốt và nhu cầu sẵn có là những cách tốt nhất giúp cho điểm chất lượng của trang đích của bạn được nâng cao.

Cách xây dựng một Landing Page hoàn chỉnh

Tuy bài viết chưa được cụ thể nhưng hi vọng các bạn sẽ tìm được hướng đi tốt nhất nhằm giúp cho điểm chất lượng của quảng cáo Google Adwords được nâng cao. Điều đó sẽ giúp bạn có được một vị trí cao trên bảng xếp hạng của Google và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

  • 0 Bình luận
CEO Bùi Tấn Lực
Bùi Tấn Lực
CEO Bùi Tấn Lực người sáng lập ra Web Mới, là một lập trình viên, người viết content, chuyên tư vấn các vấn đề về website và SEO website, quý khách hãy liên hệ để trao đổi thiết kế website
  • Zalo
Chia sẻ nội dung đánh giá của bạn về Bài 16: Xây dựng nội dung trang đích để có điểm chất lượng tốt
Email, Điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Đánh giá của bạn
Tên *
Email
Số điện thoại *
Bình luận, Hỏi đáp
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tỉnh thành
THEO MẪU HIỆN TẠI CỦA WEB MỚI
THEO MẪU CÓ SẴN TRÊN WEB MỚI
3.000.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Website giới thiệu doanh nghiệp trung bình, nhỏ
  • Website bán hàng phổ thông
  • Giao diện theo mẫu tuyệt đẹp
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, sử dụng dễ dàng
Đã bao gồm
  • Chuẩn SEO, tốc độ load trang siêu nhanh
  • Phiên bản di động hoàn hảo
THEO YÊU CẦU GÓI CƠ BẢN
THEO YÊU CẦU GÓI CƠ BẢN
5.500.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Website giới thiệu doanh nghiệp, kinh doanh nhỏ.
  • Yêu cầu giao diện độc đáo và độc quyền.
  • Công nghệ hiện đại, smooth loading, tốc độ tải nhanh, hiệu quả trong kinh doanh.
Đã bao gồm
  • Chuẩn SEO, tốc độ load trang siêu nhanh
  • Phiên bản di động hoàn hảo
  • Support mãi mãi
CHUYÊN SÂU
CHUYÊN SÂU
15.000.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Các website có lượt truy cấp lớn cần đạt tốc độ tối ưu dữ liệu cao.
  • Webservice, webApi, web tương tác với bên thứ 3
  • Các website tin tức, community với tốc độ load tối ưu
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, sử dụng dễ dàng
Đã bao gồm
  • Chuyên gia tiếp cận và phân tích yêu cầu
  • Tư vấn, đệ trình giải pháp giải quyết yêu cầu
  • Tư vấn giải pháp phát triển website hậu xây dựng
ENTERPRISE
ENTERPRISE
LIÊN HỆ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Các website có công nghệ đặc biệt, mạng xã hội, xử lý ảnh/videos
  • Các startup sáng lập
  • Các website tài chính, đồng coin, Website Quản lý hệ thống
  • Website tích hợp công cụ quản lý kinh doanh
Đã bao gồm
  • Chuyên gia tiếp cận và phân tích yêu cầu
  • Tư vấn, đệ trình giải pháp giải quyết yêu cầu
  • Tư vấn giải pháp phát triển website hậu xây dựng
Báo giá nhanh
  • Cơ bản
  • Nâng cao
  • Chuyên nghiệp
  • Yêu cầu thêm(lẻ)
Giá tổng: 0 VNĐ
Nhập thông tin báo giá nhanh
captcha Reload
Các lý do nên thiết kế website tại WEB MỚI
  • Khai báo Analytics, Master tool, Sitemap, Bing, Yandex
  • Link website chuẩn seo, Tối ưu cấu trúc BreadcrumbList
  • Hướng dẫn viết Content chuẩn SEO, Tạo Mục Lục bài viết
  • Tối ưu hóa SEO, Js, Css, Img, Load Lazy nhẹ web
  • Hỗ trợ nhiệt tình, làm việc với kỹ thuật đầy kinh nghiệm
  • Code tay PHP theo yêu cầu, SEO tốt, google speed trên 80
Hơn 1000 khách hàng thân thiết tại Web Mới
Website khách hàng phát triển - Thì mình mới phát triển
Đối tác Nam Phát Bao Bì thiết kế website bên Web Mới Đối tác Đồng Truyền Thống thiết kế website bên Web Mới Đối tác Hội doanh nghiệp Tân Bình thiết kế website bên Web Mới Đối tác MC2 Group Audio, Thiết bị âm thanh thiết kế website bên Web Mới Đối tác HCV -  Chuyên Thiết bị Thông Minh thiết kế website bên Web Mới Đối tác Quang Đông Bàn ghế giả mây thiết kế website bên Web Mới
0398.259.259