logo Open Sub Menu

Thiết kế website dầu nhớt chuẩn SEO dễ lên top google, Thiết kế website bán dầu nhớt, Thiết kế website dầu nhớt và phụ gia, Thiết kế website đại lý bán dầu nhớt, Thiết kế website dầu nhớt chuẩn di động

Thiết kế website dầu nhớt hiện nay đang là nhu cầu cấp thiết, Thiết kế website DẦU NHỚT VÀ PHỤ GIA với ưu điểm website giao diện đẹp ,bắt mắt chúng tôi đã đem lại thành công , tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật cao , Web Mới đã thực hiện Thiết kế website DẦU NHỚT VÀ PHỤ GIA phong cách đẹp , thu hút được nhiều khách hàng đến với quý khách.

Sự quan trọng của việc thiết kế website dầu nhớt

Tạo dấu ấn với khách hàng Khi giao tiếp với mọi người thì bạn chỉ có 7 giây để tạo ấn tượng đầu tiên. Website cũng vậy, cũng chỉ có có ngần ấy thời gian để tạo ấn tượng với người xem. Để tạo được ấn tượng tốt hay ấn tượng xấu đối với họ thì còn tùy thuộc vào quyết định thiết kế website Dầu nhớt của bạn như thế nào.

Tạo lòng tin với khách hàng Với những website được thiết kế hiện đại, rõ ràng, bắt mắt, logic sẽ dễ dàng khiến người xem tin tưởng hơn. Bởi vì họ nhìn thấy được sự chuyên nghiệp trong việc đầu tư thiết kế website Dầu nhớt của đơn vị kinh doanh.

Tỷ lệ chia sẻ website cao Trên internet, chia sẻ thông tin chính là công cụ tuyệt vời nhất hiện nay được nhiều trang mạng xã hội, diễn đàn ứng dụng vào. Vì vậy, nếu bạn website của bạn có một thiết kế với tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng đặc biệt với người xem thì khả năng website của bạn được người dùng chia sẻ là khá cao. Đây là yếu tố quan trọng nhất mà doanh nghiệp của bạn có thể có được khi sở hữu một hình ảnh thiết kế website Dầu nhớt bắt mắt.

Thiết kế website dầu nhớt tạo niềm tin cho khách hàng

Thiết kế website dầu nhớt tạo niềm tin cho khách hàng

Chọn một giao diện phù hợp và bắt đầu bán hàng ngay. Hoặc gọi cho chúng tôi hỗ trợ miễn phí, Thiết kế website theo yêu cầu: 0398 259 259

Thiết kế website dầu nhớt, Tối ưu thiết kế bố cục website

Màu sắc: Bạn cần có ít nhất một màu sắc chủ đạo cho website và sử dụng một cách nhất quán để tăng tính nhận diện thương hiệu trên website của mình

Font chữ trên website: không gì tiếp cận người dùng nhiều hơn ngoài chữ, chính vì thế bạn không những cần chọn được phông chữ ưa nhìn, nhất quán mà còn cần đảm bảo phông chữ của bạn hoạt động được trên nhiều trình duyệt và thiết bị.

Liên tục cải thiện: Sau khi đã tối ưu được thiết kế website công việc này vẫn chưa hoàn thành mà trong quá trình hoạt động bạn cần liên tục cải thiện thiết kế web của mình để tăng trải nghiệm của người dùng.

Cho phép người dùng tương tác với website: Khi thiết kế web, Thiết kế website dầu nhớt bạn cần đảm bảo người dùng có thể dễ dàng tương tác trên website như để lại bình luận, like, share bài viết, gửi email, đăng kí nhận tin mới nhất….

Bố cục thiết kế website dầu nhớt phù hợp theo xu hướng

Bố cục thiết kế website dầu nhớt phù hợp theo xu hướng

Sử dụng tối ưu Tag và Category trên website: Tag và Category là hai tính năng của Website cho phép bạn sắp xếp các bài viết có cùng chủ đề và liên quan với nhau, việc sắp xếp hợp lý và tối ưu sẽ giúp người đọc dễ dàng theo dõi nội dung trên website, đồng thời giúp công cụ tìm kiếm hiểu được các chủ đề của bạn thông qua từ khóa sử dụng để đặt tên tag và category.

SEO website là gì

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Và SEO website là tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google).

#1. SEO tổng thể

SEO tổng thể là tối ưu hoá toàn bộ website theo tiêu chuẩn Google cùng một số yếu tố khác để tăng uy tín và chất lượng cho website, đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng. Để tối ưu hóa SEO tổng thể, cần đảm bảo 3 yếu tố chính. Đó là Onpage SEO, Offpage SEO và technical (kỹ thuật).

#2. SEO từ khóa Khác với SEO tổng thể,

SEO từ khóa chỉ tập trung tối ưu hóa từ khóa để nâng cao thứ hạng cao nhất trên trang kết quả tìm kiếm như Google. Tuy nhiên để SEO từ khóa thì tổng thể website cũng cần tối ưu hoá tốt các mặt onpage, offpage, kỹ thuật.

#3. SEO social

Trong SEO social, các trang social media và tương tác của người dùng trên Facebook hay Twitter sẽ kết hợp với SEO để góp phần nâng cao thứ hạng của website trên trang kết quả tìm kiếm. Trên cơ bản, dù SEO hay nền tảng social media thì nội dung thu hút, hấp dẫn vẫn là yếu tố quyết định để đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

#4. SEO ảnh

SEO ảnh là quá trình tối ưu hoá giúp hình ảnh sản phẩm, hình ảnh website xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm của Google và các công cụ tìm kiếm hình ảnh khác. Những công việc chính trong tối ưu hoá hình ảnh bao gồm: Tối ưu hoá dung lượng file hình nhằm tối ưu hoá tốc độ tải trang. Đặt tên file bằng từ khóa hay nội dung hình, không dấu, nối nhau bằng “-”. Ví dụ: dich-vu-seo-tot-nhat.png Tối ưu hoá các thành phần khác như caption, alt tag, structured data, open graph …

#5. SEO app

Thực tế là có nhiều người dùng thiết bị mobile hơn desktop. Và cũng có rất nhiều các phương pháp khác nhau giúp app xuất hiện trên kết quả tìm kiếm mobile. Do đó, SEO app để app của bạn có thể hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm này là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ thu hút kha khá người dùng mới mà còn có tác dụng retarget người dùng hiện tại.

#6. SEO local

SEO local là loại hình SEO phù hợp với kinh doanh tại địa phương. Nói dễ hiểu là khi bạn có website và đặt mục tiêu thu hút khách hàng ghé cửa hàng của bạn tại địa phương đó thì đây là lựa chọn tốt nhất. Với SEO local, bạn cần thêm tên doanh nghiệp, địa chỉ, thông tin liên hệ lên tất cả các trang trên website. Thêm Local Business schema trên trang chủ Tạo tài khoản Google My Business Đăng ký doanh nghiệp với Yelp, Yahoo small business, Foursquare … Quảng cáo website trên các danh mục/website địa phương (ví dụ như trên trang báo online địa phương). Quy trình cơ bản của SEO SEO bao gồm nhiều kỹ thuật từ đơn giản đến phức tạp, dễ gây rối rắm cho người mới tìm hiểu SEO. Vì vậy, để tránh lãng phí thời gian và công sức, đòi hỏi người làm SEO phải có một quy trình cơ bản, chính xác. Cụ thể như sau:

Bước 1: Nghiên cứu từ khoá Nghiên cứu từ khóa thông qua sự hỗ trợ từ các công cụ và phân tích người dùng cũng như đối thủ.

Bước 2: Xây dựng nội dung content Sau khi có được bộ từ khóa mục tiêu và chất lượng nhất, tiến hành xây dựng cấu trúc và nội dung cho các landing page để target từ khóa.

Bước 3: Onpage Tối ưu onpage cho các từ khóa như title, H1, meta description, hình ảnh, readability cho nội dung content đã triển khai…

Bước 4: Offpage Tối ưu offpage hay nói cách khác là xây dựng hệ thống backlink trỏ về trang chủ và các trang quan trọng.

Bước 5: Theo dõi kết quả Theo dõi kết quả và tiếp tục tối ưu hoá các yếu tố ảnh hưởng đến SEO theo chuẩn công cụ tìm kiếm Google.

Bước 6: Tối ưu hóa nâng cao Từ ranking và traffic đạt được, tiếp tục phân tích sâu và tối ưu hoá nâng cao như bounce rate, time on site … Note: Nếu bạn có update mới hay chỉnh sửa trên bài viết, hãy thường xuyên submit url lên Google Search Console để Google bot nhanh chóng crawl lại url cho bạn nhé! Bạn nên chú trọng điều chỉnh file robots.txt của website để bot công cụ tìm kiếm – Google bot tuân theo luật của bạn.

Bình luận

WEB MỚI

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WEB MỚI

Email: info@webmoi.vn

Hotline: 0398 259 259

Website: https://webmoi.vn/

Văn phòng giao dịch: E20/22E6 Đường Vĩnh Lộc, Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 7A, Thới An 10, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

logo footer

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

WEBMOI là công ty thiết kế web chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại Tp HCM. Chúng tôi thiết kế web theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng

Hotline: 0398259259
Nhắn tin facebook Zalo: 0398259259