Mục Lục [Ẩn]
Trong thời kì bùng nổ của công nghệ thông tin, thương mại điện tử là một ngành vô cùng nóng và kéo theo đó sử dụng website bán hàng trở nên phổ biến và cần thiết. Website đưa đến cho cá nhân hoặc các doanh nghiệp lợi ích không hề nhỏ:
Giúp khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin nhanh chóng và hiệu quả để phục vụ tốt nhất các đối tượng khách hàng trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ cũng như thông tin về doanh nghiệp trước khi ra quyết định mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ
Website là phương thức quảng cáo tiết kiệm hiệu quả với chi phí nhỏ mà đem lại hiệu quả lớn (chi phí thiết kế website rẻ hơn nhiều so với chi phí quảng cáo trên báo, đài, tv,... Cung cấp khối lượng thông tin không hạn chế, giúp cho người dùng thoải mái tìm hiểu như quảng cáo trên báo đài. Nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng thì sử dụng website là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Quảng cáo không giới hạn: Khi sở hữu một website, bạn có thể thoải mái quảng cáo sản phẩm mà không phải lo lắng bị gò bó về số lượng
Truy cập mọi lúc, mọi nơi, tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng mọi thông tin luôn sẵn có trên website
Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, kho bãi, nhân sự nếu bạn đang thực hiện kinh doanh online
Chăm sóc khách hàng trực tuyến: Đặc điểm nổi bật khi sử dụng website để bán hàng đấy là bạn có thể chăm sóc tư vấn cho khách hàng về sản phẩm trực tuyến. Không phải mất thời gian và công sức đi lại bạn vẫn có thể dễ dàng chốt đơn hàng từ khách hàng dễ dàng
Tiềm năng khách hàng cực lớn. Mở rộng thị trường kinh doanh và tìm kiếm được khách hàng mục tiêu hiệu quả, giúp cải thiện doanh thu cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình.
Nâng cao trải nghiệm người dùng, nâng cao uy tín và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp
Ai cũng biết thiết kế website chuẩn SEO để được khách hàng nhanh chóng tìm thấy website của mình trên các công cụ tìm kiếm so với các đối thủ khác. Được vậy thì bạn đã thành công một nửa rồi. Nếu phân tích sâu hơn, chúng ta sẽ có một danh sách những giá trị tuyệt vời từ việc thiết kế website chuẩn SEO:
Một website chuẩn SEO tức là website đó phải tối ưu rất nhiều yếu tố về kỹ thuật như code web, thiết kế giao diện, tốc độ tải trang nhanh,… do đó, chắc chắn là tỷ lệ lỗi trang sẽ được giảm xuống ở mức thấp nhất
Tiếp đó, như các bạn đã biết, khi website thân thiện với các bộ máy tìm kiếm, làm thân với Google, khả năng đứng ở top cao của bảng kết quả tìm kiếm là điều không cần phải lo lắng.
Như đã phân tích, khi website được thiết kế chuẩn SEO, website còn rất thân thiện với người truy cập, tăng tương tác với khách hàng, làm tăng tỷ lệ chuyển đổi trên web.
Thiết kế website chuẩn SEO giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo trên Google cũng như trên các kênh khác. Đặc biệt là những ngành có tính cạnh tranh cao thì việc xây dựng trang web chuẩn SEO càng cần phải được chú ý hơn hết để tăng khả năng cạnh tranh của bạn trên internet.
Dù làm việc trong lĩnh vực này rất nhiều năm, cho đến nay tôi vẫn chưa có câu trả lời chính xác. SEO là một loại hoạt động thú vị, biến hóa. Cách làm cũng rất đa dạng.
Hiện nay, để tối ưu SEO hầu như 99% người làm dựa vào các thuật toán tìm kiếm của Google làm chuẩn. SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization, tức là tối ưu website trên các bộ máy tìm kiếm và chẳng có lý do gì để Google không đứng đầu danh sách các công cụ tìm kiếm được nhiều người dùng nhất.
Hướng đến cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người truy cập, Google sử dụng nhiều thuật toán để tìm kiếm và đánh giá một website, từ đó làm cơ sở trả về kết quả mà họ cho rằng hữu ích nhất đối với người truy cập.
Tóm tắt đơn giản cách thức hoạt động của bộ máy tìm kiếm Google sẽ như thế này: Google tìm kiếm website của bạn thông qua các đường dẫn (URL) và các liên kết (Link) trên mạng internet; đồng thời, họ đánh giá website dựa trên rất nhiều tiêu chí trong đó quan trọng nhất là tính hữu ích mà nội dung trên trang web cung cấp. Để tìm hiểu kỹ hơn về cách làm việc của bộ máy tìm kiếm Google, bạn có thể tra từ khóa: How Google Search Works. Google có một bài hướng dẫn rất chi tiết để bạn dễ hiểu hơn về cách hoạt động của các con nhện Robot của mình.
Đầu tiên Web Mới giới thiệu cho bạn về ý tưởng trước khi thiết kế một website, tất nhiên bạn có thể có nhiều ý tưởng độc đáo và lạ mặt cho giao diện web của mình, tuy nhiên nó không hẳn tốt cho việc SEO website, tại sao lại như vậy?
Google (chính xác hơn là các bot Google) sẽ đi kiểm tra nội dung của tất cả các website trên internet, bot tiến hành đọc và ghi dữ liệu, sau đó trả về cho Google, bằng những thuật toán của mình Google sẽ phân tích nội dung web có thật sự hữu ích và đúng với sự thật, có copy người khác hay không. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của content đối với SEO, một website nếu chỉ sử dụng hình ảnh hay video thì chỉ tốt cho những công ty quảng cáo có khách hàng riêng và không cần phải sử dụng đến dịch vụ SEO, bởi cái công ty cần cho khách hàng thấy là sự sáng tạo trong công việc của mình.
Mặt khác, bạn vẫn có thể SEO hình ảnh, tuy nhiên hầu như chẳng ai tìm kiếm bằng hình ảnh cả ngay cả khi bạn biết đến tính năng này của Google, chính vì thế để tốt cho việc triển khai SEO, website của bạn cần có nội dung đầy đủ, có từ khóa cho những bài viết trang đích (landing page) của mình để bot Google có thể hiểu đó nội dung web mà trả về website của bạn khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến bài viết của bạn.
Bạn biết đấy, giai đoạn chuẩn bị bao giờ cũng rất quan trọng. Website của bạn có tối ưu SEO được hay không là ở khâu code, do người code web có đủ “cứng tay nghề” hay không. Một phút sa cơ, bạn chọn nhầm đối tác thì chỉ biết mất tiền và kêu khổ mà thôi.
Để thiết kế website chuẩn SEO, một phần người thiết kế phải dựa vào những thuật toán đánh giá từ các bộ máy tìm kiếm, nhưng trên hết vẫn là bám theo người dùng cuối – khách hàng sẽ truy cập website của bạn. Những thuật ngữ như thiết kế giao diện người dùng, thiết kế trải nghiệm người dùng cũng bắt nguồn từ quan điểm này.
Để mang đến trả nghiệm tốt cho người dùng, với Web Mới, website cần phải:
Có nội dung dễ đọc, dễ hiểu, liên kết nội bộ hợp lý, có ích cho người dùng
Giao diện đẹp, bố cục trang rõ ràng, dễ tìm đến bất kì nội dung nào
Cấu trúc trang tương thích với mọi loại trình duyệt
Tốc độ load trang tốt nhất nên dưới 0,6s và hạn chế lượng file đính kèm
Với các coder chuyên nghiệp, khi nhận dự án thiết kế website tối ưu SEO, họ có thể:
Thiết kế website Responsive (Web đáp ứng)
Thiết kế UI/ UX: tối ưu giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng trên website.
Tối ưu các yếu tố hỗ trợ SEO
Tối ưu tốc độ load trang
Thiết kế website có độ tương thích tốt với các trình duyệt khác nhau
Tất cả những yêu cầu này là bắt buộc phải có trên một trang web. Nhưng đó là những câu tóm gọn để bạn có thể hình dung được phần nào những yếu tố chính mà trang web của bạn sẽ có. Trên thực tế, rất nhiều công nghệ, tính năng được tích hợp để website có thể được vận hành một cách tốt nhất. Và hẳn nhiên, nếu đối tác không có tay nghề đủ cứng, bạn sẽ phải tốn công chạy đi chạy lại, kiểm tra, chỉnh sửa rất nhiều lần để được cái web tạm gọi là ổn. Đó là chưa kể bạn phải xách cái web lỗi đến chỗ khác để khắc phục, tốn thêm một mớ kinh phí nữa.
Như tên gọi, tối ưu SEO on-page tức là tối ưu tất cả các yếu tố có trong trang web. Để làm được điều này yêu cầu bạn cần có một quá trình nghiên cứu thật sự nghiêm túc và kiên trì hết mức có thể.
Tại sao dân SEO thường coi Googlebot như một con nhện. Vì bạn biết đấy, con nhện chỉ di chuyển trên đường tơ được giăng sẵn, hết đường tơ nó sẽ quay ngược trở về. Ở đây, đường tơ của Googlebot là mạng lưới các đường dẫn, liên kết với nhau từ máy chủ index Google đến website, từ trang web này đến trang web khác và từ website này đến website kia,… Để Googlebot di chuyển dễ dàng trong website của bạn, các trang website nên có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Mặc khác, khi Googlebot đánh giá nội dung của một website, họ có những thuật toán để tìm kiếm những từ khóa chính và chủ đề mà website này hướng đến.
Như vậy, thiết kế website chuẩn SEO, để làm được điều này, ngay từ khâu code người thiết kế phải tạo một nền tảng web chuẩn SEO, một bảng sitemap căn bản, tối ưu các thẻ quan trọng trong một trang web như thẻ tiêu đề, thẻ mô tả, thẻ ALT,… để hỗ trợ đường đi khám phá của bot Google. Dưới đây là một số tiêu chuẩn cơ bản mà mọi website đều cần có và các SEOer phải biết để tối ưu tốt nhất cho trang web.
Khung điều chỉnh URL: Đối với những website chuẩn SEO thì bất kỳ một trang hoặc một bài viết nào trên website đều được tối ưu tốt nhất, bao gồm cả URL của trang web vì đây là một trong những yếu tố được Google đánh giá rất cao trong xếp hạng website.
Thẻ meta title, description: Sau URL thì Google sẽ tiến hành ưu tiên đế title và description, đó là lý do vì sao người viết content hay nhân viên SEO thường mất hàng giờ chỉ để nghĩ ra title cho bài viết vừa chuẩn SEO, vừa thu hút người đọc click vào liên kết. Nhiều SEOer chưa cập nhật những thay đổi mới của Google thường liệt kê cả thẻ meta keyword, tuy nhiên Google đã chính thức khai báo là loại bỏ thẻ meta này khỏi những yếu tố xếp hạng của mình, nên cho dù bạn có thêm bao nhiêu từ khóa ở đây thì cũng không ảnh hưởng SEO.
Thẻ meta og: Đây là một thẻ giúp bạn khai báo các mạng xã hội (social) lớn, giúp liên kết quyền sở hữu social đó với website và thông tin của bạn, điều này giúp trang web của bạn có mặt trên các mạng xã hội lớn và tăng uy tín. Mặt khác việc cài đặt thẻ og:image sẽ giúp trang web bạn có một “hình ảnh đại diện” khi bạn chia sẻ liên kết web của mình.
Thẻ Heading: Bao gồm 6 thẻ Heading từ H1 đến H6, với mức độ ưu tiên giảm dần, thông thường một trang trên web (không phải 1 website) có 1 thẻ H1 duy nhất cho tiêu đề của trang đó, còn lại là những thẻ H2 cho đến H6 tùy thuộc vào nội dung bài viết, những thẻ Heading này vừa giúp phân chia bố cục bài viết vừa giúp nhấn mạnh những từ khóa mà bạn muốn SEO được chứa trong các thẻ Heading này.
Hình ảnh: Không chỉ ảnh hưởng đến giao diện cũng như trải nghiệm người dùng trên website, hình ảnh còn tác động đến SEO với nhiều yếu tố khác nhau như: dung lượng ảnh (sử dụng ảnh có dung lượng lớn có thể khiến website của bạn load chậm hơn gây ảnh hưởng đến SEO – giải pháp cho vấn đề này là sử dụng những công cụ nén ảnh tinypng.com), thẻ ALT cho hình ảnh (giúp Google hiểu hơn về hình ảnh của bạn thông qua text mà bạn viết cho ảnh đó), ngoài ra hình ảnh của nên phù hợp với chủ đề của bài viết, bạn nên tự thiết kế hoặc chỉnh sửa ảnh trước khi sử dụng.
Thuộc tính rel trong liên kết (thẻ a): thuộc tính rel giúp bạn xác định những cách thức mà Google đánh giá liên kết đó, thông thường bao gồm 2 thuộc tính là Dofollow (cho phép Google đi theo liên kết để đến trang hoặc website khác) và Nofollow (không cho phép).
HTTPS: Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng SSL phiên bản trả phí để đảm bảo cho website của mình bảo mật tốt hơn, chuẩn SEO tốt hơn.
Tốc độ load website củng cần được bảo đảm khi thiết kế web chuẩn SEO (thông thường phụ thuộc vào tối ưu source code và hosting của web)
Đó là về mặt kỹ thuật, tối ưu nội dung là yếu tố quan trọng tiếp theo khi SEO on-page. Tôi từng được đặt câu hỏi khá thú vị: Liệu rằng không cần xây dựng backlink, bạn có thể làm SEO cho website được hay không? Thật ra thì tôi chưa thử cách này bao giờ, nhưng cách nay khoảng 3 năm, tôi có đọc một bài viết thuộc một Blog chia sẻ về SEO. Bạn chủ Blog đó khẳng định bạn hoàn toàn không đi backlink từ bên ngoài, hoàn toàn SEO bằng link nội bộ. Và bạn đó làm việc như vậy suốt gần 2 năm. Tôi không nghĩ bạn nói dối, tôi tin cách làm đó vẫn thành công. Tuy nhiên, với yêu cầu tốc độ phát triển nhanh như hiện tại, tôi chắc chắn chẳng công ty nào muốn dùng cách SEO như của bạn ấy. Nó chỉ phù hợp với những bạn sinh viên, có nhiều thời gian rãnh, không có nhiều kinh phí và không bị áp KPIs.
Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Web Mới tự tin rằng có thể mang đến giải pháp thiết kế web chuẩn SEO hoàn thiện nhất, giúp đẩy nhanh hiệu quả của các chiến lược SEO, ngoài ra, chúng tôi cũng cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp, an toàn và bền vững, hạn chế rớt top khi Google cập nhật các thuật toán.
Ở Web Mới, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp, tích hợp nhiều chức năng tối ưu:
Miễn phí domain quốc tế trong vòng 1 năm
Miễn phí 1 năm hosting không hạn chế dung lượng, băng thông
Tư vấn hoàn toàn miễn phí
Lập trình website trên nền tảng web chuẩn SEO
Thiết kế giao diện độc quyền nếu chọn gói thiết kế cơ bản
Thiết kế web UX/ UI
Giao diện Application
Hiện nay, để hoạt động kinh doanh của cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn có thể kinh doanh một cách hiệu quả thì không thể thiếu một website và đầu tư quảng bá sản phẩm trên các nền tảng trực tuyến nhằm thúc đẩy và gia tăng doanh số. Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực web design, Thiết kế web Web Mới tự tin cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp giá rẻ bằng PHP phục vụ cho khách hàng tại thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh/Hà Nội/Đà Nẵng/Biên Hòa/Bình Dương hay các tỉnh thành khác trong và ngoài nước Việt Nam cho cửa hàng và công ty với phí thiết kế thấp hơn các công ty thiết kế web khác 50% nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhất.
Làm website bán hàng chuyên nghiệp giúp người truy cập tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin sản phẩm đang cần chỉ bằng một cái điện thoại di động, máy tính,… Biết được rất nhiều thông tin qua màn giới thiệu hay qua các dòng đánh giá của người truy cập. Biết được thông tin sản phẩm dịch vụ tốt hay xấu? thương hiệu có uy tín? giá có vừa túi tiền?… trước khi lựa chọn sản phẩm. Yếu tố này, giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi mua hàng trên một web. Nhanh chóng cập nhật thông tin sản phẩm mới, đang hot, săn sale khi những doanh nghiệp lớn cũng đang thực hiện tri ân khách hàng trên web.
Vai trò của việc thiết kế website là vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy bán hàng và gia tăng độ phủ sóng của thương hiệu, tuy nhiên nhiều cửa hàng, doanh nghiệp khi tiến hành thiết kế website còn băn khoăn thiết kế website cần gì hay nói cách khác là các điều kiện cần chuẩn bị để có một website hoạt động hiệu quả trên môi trường Internet.
Nói đến website trước hết phải nói đến tên miền (domain), nếu thiết kế website giống như việc xây dựng một ngôi nhà thì tên miền giống như địa chỉ nhà. Đây là địa chỉ website để người dùng có thể truy cập đến, nói cách khác người dùng chỉ có thể tìm đến ngôi nhà của bạn khi biết địa chỉ cụ thể. Chính vì vậy việc lựa chọn một tên miền là rất quan trọng bởi nó không chỉ gắn liền với hoạt động kinh doanh, với thương hiệu cửa hàng, doanh nghiệp của bạn mà còn là địa chỉ để mọi người có thể truy cập vào website của bạn nhanh chóng.
Bạn cần lựa chọn tên miền phù hợp với yêu cầu và hoạt động kinh doanh đồng thời tên miền đó phải là duy nhất và chưa có người đăng ký. Khi đăng ký tên miền, bạn cần cung cấp thông tin cá nhân đồng thời xác định thời gian mua tên miền trong vòng 1 năm, 2 năm, 5 năm,…tùy theo nhu cầu. Hiện nay có khá nhiều tên miền khác nhau được chia thành hai nhóm chính là tên miền quốc tế (tên miền .com, .net, .info, .org, .biz,..) và tên miền quốc gia (tên miền .com hoặc tên miền .com.vn) với các mức giá đăng ký sử dụng khác nhau. Dưới đây là một số lưu ý của Web Mới cho các cửa hàng, doanh nghiệp khi lựa chọn tên miền.
Nên lựa chọn tên miền ngắn gọn, ấn tượng, có thể ghi nhớ nhanh đồng thời nên gắn liền với hoạt động kinh doanh hoặc mang thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng của bạn.
Nên ưu tiên lựa chọn các tên miền quốc tế .com, .net hoặc .org (đặc biệt là tên miền .com) nếu hoạt động kinh doanh của bạn mở rộng ra cả các quốc gia khác, ngoài Việt Nam. Nếu chỉ hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, thì tên miền .vn hoặc .com.vn là sự lựa chọn phù hợp bên cạnh tên các tên miền quốc tế như .com
Không nên lựa chọn các tên miền quá dài, tên miền có dấu, tên miền có khả năng viết sai cao hoặc các tên miền có các ký tự đặc biệt như dấu gạch ngang hay dấu cộng
Bên cạnh tên miền thì hosting là một thành phần không thể thiếu được của một website, nếu tên miền được xem là địa chỉ nhà, website là ngôi nhà thì hosting chính là mảnh đất nơi ngôi nhà được xây dựng. Mảnh đất có tốt thì ngôi nhà mới đứng vững được bởi hosting chính là không gian lưu trữ toàn bộ mã nguồn và dữ liệu của website trên Internet sau khi thiết kế website, nếu không có hosting thì website không thể hoạt động được. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hosting phổ biến tại Việt Nam như Nhân Hòa, PA Việt Nam, VDC, Vhost hay Tenten với nhiều gói hosting cùng mức giá khác nhau/năm. Tuy nhiên khi lựa chọn hosting, các cửa hàng, doanh nghiệp cần lưu ý một số điểm dưới đây.
Lựa chọn gói hosting có tốc độ, băng thông và dung lượng phù hợp với website bởi nó có thể ảnh hưởng đến hoạt động và sự ổn định của website, bạn nên chú ý một ngôi nhà lớn không thể được xây dựng trên mảnh đất chỉ với 10 m2.
Phù hợp với ngôn ngữ lập trình của mã nguồn, ví dụ với ngôn ngữ lập trình PHP thì bạn có thể chạy website trên nền máy chủ Windows hoặc Linux, tuy nhiên máy chủ Linux được xem là lựa chọn tối ưu nhất.
Hosting có tính bảo mật và thuận tiện trong việc sử dụng hay quản trị trong CPannel.
Có thể linh hoạt chuyển đổi nâng cấp các gói hosting khi cần thiết đồng thời nên lựa chọn các nhà cung cấp hosting có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt, có thể khắc phục giải quyết nhanh chóng các sự cố xảy ra với hosting như hết băng thông, tấn công DDoS,...
Thông thường khi tiến hành thiết kế website, các cửa hàng, doanh nghiệp cần lên ý tưởng hoặc trao đổi ý tưởng, mong muốn về website với các đơn vị, công ty thiết kế website đi cùng với đó là dự trù nguồn chi phí có thể đáp ứng khi thiết kế website. Việc lên ý tưởng trước khi thiết kế giúp cho bạn có một website ưng ý nhất đồng thời phù hợp với yêu cầu và mong muốn khi thiết kế website phục vụ hoạt động kinh doanh.
Trong khi đó nguồn chi phí có thể quyết định đến giao diện và các tính năng của website, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website với các mức giá khác nhau, từ giá rẻ đến cao cấp. Thậm chí có đơn vị chỉ thiết kế website giá rẻ với 500K hay 1 triệu đồng tuy nhiên bên cạnh chất lượng dịch vụ thì mức giá có thể quyết định đến sự chuyên nghiệp của một website. Nếu bạn muốn có một website chuyên nghiệp với giao diện độc đáo, ấn tượng đi cùng các tính năng tiên tiến thì chi phí bỏ ra với tương xứng và phù hợp với nó.
Để trả lời cho câu hỏi thiết kế website cần gì thì việc lựa chọn một đơn vị thiết kế website uy tín trên thị trường là điều mà các cửa hàng, doanh nghiệp cần hết sức lưu tâm. Giống như báo giá thiết kế website, hiện nay có hàng trăm công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website khác nhau với đủ các mức giá, đủ các quy trình và đủ các cam kết tuy nhiên để thực sự lựa chọn được một đơn vị uy tín, chất lượng và đem đến sự hài lòng thì lại không hề đơn giản.
Thiết kế website nội thất. Như chúng ta đã biết trong thời đại công nghệ internet bùng nổ thì xu hướng chung của tất cả mọi người là thường lên mạng tìm kiếm thông tin về mặt hàng, sản phẩm mà mình đang có nhu cầu muốn mua. Nếu như bạn đang sở hữu rất nhiều các sản phẩm nội thất, bạn muốn đẩy mạnh doanh thu và quảng bá thương hiệu của mình thì thiết kế web nội thất là giải pháp tối ưu nhất để giúp công ty, doanh nghiệp của bạn phát triển lên tầng cao mới.
Đồ nội thất được xếp vào phân khúc sản phẩm có giá trị cao khi kinh doanh trên internet. Nguồn cung ứng sản phẩm này cũng rất đa dạng từ đồ nhập ngoại, hàng nội địa đến gia công ngay tại các xưởng gỗ, dẫn theo các website của các doanh nghiệp có đặc điểm giao diện và chú trọng nhiều tính năng khác nhau. Như bên Nội thất ngoại nhập cần chú trọng vào độ tinh tế trong giao diện website, hàng nội địa cần sự thân thiện, dễ sử dụng và tìm kiếm, hàng nội thất gia công tại xưởng cần chú trọng sự hiệu quả bằng cách liệt kê càng nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn càng tốt.
Website nội thất có đặc điểm đặc biệt như sau:
Có hiển thị danh sách sản phẩm (trưng bày sản phẩm trực tuyến) nhưng không phải website thương mại điện tử hoàn chỉnh (có thể tích hợp bán hàng trực tuyến thông qua nhiều phương thức thanh toán – hoặc đặt hàng)
Có thêm phần portfolio: những dự án hạng mục đã làm.
Có giao diện thiết kế đặc biệt giúp doanh nghiệp thể hiện cái tôi, cái tầm và khả năng thiết kế, thẫm mỹ của mình ngay trên website và phần này là quan trọng nhất.
Đặc biệt là xây dựng trang giới thiệu về doanh nghiệp đặc sắc, tạo ấn tượng – dấu ấn riêng về thương hiệu
Giao diện đẹp và tương thích với nhiều thiết bị (di động, tablet, Ipad, các loại kích thước màn hình khác nhau…) – tương thích đầy đủ các trình duyệt Chrome, Cốc Cốc, Safari,… để đạt hiệu quả cao nhất khi tiếp cận khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau.
Website bất động sản là một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả, tối đa hóa sự tương tác của khách hàng. Bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu đều có thể tìm kiếm trên trang web của bạn.
Ngành bất động sản đang là ngành hot hiện nay, với những đặc thù và tính cạnh tranh vô cùng cao, vì vậy thiết kế web bất động sản cần đáp ứng được nhu cầu quản lý dự án và giúp ích cho khách hàng dễ dàng tìm thấy thông tin bạn cần. Đồng thời, website bất động sản còn là cầu nối giúp khách hàng tin tưởng và mạnh dạn đầu tư vào dự án mà bạn đang bán.
Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp và toàn diện giúp các cá nhân, công ty bất động sản xây dựng một sàn giao dịch uy tín và chuyên nghiệp. Mỗi cá nhân hay một công ty kinh doanh bất động sản đều cần có một website để tiếp thị và quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, nơi mà khách hàng có thể giao tiếp trực tiếp mà không cần phải thông qua trung gian. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng, thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Các trang web khác nhau sẽ có các yêu cầu khác nhau cả về nhận dạng giao diện và chức năng hoạt động. Ví dụ một trang web thương mại điện tử bán sản phẩm cần các tính năng về quản lý hàng tồn kho để đảm bảo rằng hàng vẫn luôn có khi khách đặt. Mặc dù là chức năng quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khi thiết kế website bán hàng nhưng chức năng này lại không có ý nghĩa đối với website của công ty kế toán, khi mà dịch vụ họ cung cấp không phải là một sản phẩm hữu hình. Tuy nhiên, có một tính năng không hề phụ thuộc vào loại hình dịch vụ, hoạt động kinh doanh của công ty mà lại vô cùng quan trọng ở thời điểm hiện tại, đó là thiết kế đáp ứng, hay còn gọi là thiết kế web Response, hỗ trợ thiết kế thân thiện với các thiết bị di động.
Thiết kế web responsive cho phép thay đổi bố cục trang web khi kích thước màn hình thay đổi trên các thiết bị di động khác nhau. Một màn hình hiển thị có kích thước rộng có thể chứa nhiều cột hơn thay vì một cột trên kích thước màn hình nhỏ cơ bản. Ngoài ra, để tối ưu thiết kế người dùng, giao diện web sử dụng các Icon hỗ trợ chuyển đổi, giúp người dùng dễ dàng thao tác trên các giao diện khác nhau.
Sau đây là 4 lý do vì sao nên thiết kế website đáp ứng – Responsive
Chúng ta không chỉ truy cập Internet trên máy tính bàn mà còn truy cập bằng các thiết bị di động của mình. Đó có thể là điện thoại di động, máy tính bảng, hay laptop… Và điều này có nghĩa là để hỗ trợ tốt nhất trải nghiệm của người dùng, trang web của bạn phải hoạt động tốt bất kể trên thiết bị truy cập internet nào. Nếu khách hàng của bạn truy cập vào website trên một thiết bị để tìm kiếm thông tin hoặc tính năng cụ thể và rồi họ lại muốn tìm kiếm lại nội dung đó trên một thiết bị khác nhưng không thấy. Điều đó làm bạn tăng nguy cơ mất thêm khách hàng và tạo cơ hội cho đối thủ của mình, những đơn vị đã áp dụng Responsive trong thiết kế web. Bằng cách đảm bảo tính nhất quán nội dung nhưng hiển thị với bố cục khác nhau trên mỗi thiết bị sẽ làm tăng trải nghiệm người dùng của bạn.
Thay vì tạo ra nhiều giao diện áp dụng cho tất cả các thiết bị truy cập internet sẽ gây khó khăn cho việc đảm bảo tính nhất quán của nội dung và trải nghiệm người dùng thì bạn nên áp dụng thiết kế đáp ứng. Khi bạn cần cập nhật nội dung hay tính năng mới cho website, thông thường bạn sẽ phải thao tác từ hai lần trở lên. Đó là chưa kể những tính năng khác nhau giữa các phiên bản di động sẽ làm hao tốn rất nhiều thời gian. Thiết kế web Responsive giúp giảm thiếu tối đa những thách thức đó và hỗ trợ duy trì tính nhất quán cho trang web của bạn.
Với những lợi ích cung cấp cho người dùng từ thiết kế web Responsive mà Google đã xếp tính năng này thành một trong những tiêu chí đánh giá website của mình. Và tất nhiên, nếu họ cộng điểm cho website của bạn vì tính năng đáp ứng thì họ cũng sẽ phạt những website thiếu tính năng này.
Chúng ta đang nhìn thấy cuộc chạy đua khốc liệt giữa các công ty công nghệ lớn trên toàn thế giới về thiết bị di động. Không chỉ đổi mới, sáng tạo tính năng mà họ còn cạnh tranh nhau về mẫu mã, kiểu dáng mà điển hình là sự thay đổi của kích thước màn hình. Thì khi thiết bị mới tung ra với những kích thước không giống nhau, nếu bạn thiết kế web Responsive, bạn hoàn toàn tự tin về khả năng đáp ứng của nó. Đồng thời, hỗ trợ trải nghiệm người dùng truy cập website trên thiết bị mới.
Với nhiều gói thiết kế website trọn gói với các chức năng và mức giá từ thấp tới cao, dịch vụ thiết kế web trọn gói của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng các thiết kế website theo yêu cầu của quý khách nhưng quý khách chỉ tốn một khoản chi phí rất thấp khi đầu tư xây dựng website.
Quý khách có thể chủ động lựa chọn cho mình một gói web phù hợp với quy mô kinh doanh, giảm thiểu chi phi cho những chức năng dư thừa không sử dụng đến.
Thiết kế website trọn gói của Web Mới sẽ dựa trên yêu cầu nhu cầu của khách hàng và đưa ra một gói thiết kế web phù hợp với ngân sách cũng như định hướng kinh doanh của khách hàng. Tuy gói thiết kế trọn gói đó đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng nhưng lại chỉ tốn một khoản chi phí vừa phải.