0398.259.259
Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới
Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới
Tìm kiếm
Lời khuyên để thiết kế 1 logo ấn tượng, Lời khuyên để thiết kế 1 logo ấn tượng dành cho bạn, Lời khuyên để thiết kế 1 logo ấn tượng danh cho doanh nghiệp, Lời khuyên để thiết kế 1 logo ấn tượng dành cho công ty

Lời khuyên để thiết kế 1 logo ấn tượng

Lượt xem: 662 Ngày đăng: 15/10/2020 Người đăng: Bùi Tấn Lực

Thiết kế logo đơn giản, phải không? Hãy suy nghĩ lại. Có rất nhiều việc thủ công cần làm để hình thành nhận diện visual (hình ảnh) của một thương hiệu hơn là chỉ đặt một cái trên vào trong hình vuông và hoàn thành trong một ngày. Thiết kế Logo đang có nhu cầu cao, và một lý do chính thì một logo thường là ấn tượng đầu tiên của một công ty, một trong số đó có thể ảnh hưởng đến nhận thức thương hiệu của khách hàng, quyết định mua hàng và thái độ tổng thể đối với một sản phẩm.

Chúng ta đang sống trong một xã hội được miêu tả bằng các  logo thương hiệu. Ngay cả trẻ mới biết đi có thể chưa buộc dây giày của mình có thể nhận ra nhiều logo hoặc có thể suy luận những gì một công ty bán chỉ bằng cách nhìn vào dấu hiệu của nó.

Đối với những người muốn bắt tay vào một cuộc hành trình thiết kế thương hiệu, hoặc tới thời điểm các công ty nghĩ rang họ phải tân trang lại nhận diện thương hiệu của họ, Mashable hỏi một số một số chuyên gia thiết kế để cung cấp lời khuyên về việc tạo ra một logo tuyệt vời.

Một logo là những gì giúp phân biệt thương hiệu với đối thủ cạnh tranh, vì vậy điều quan trọng là những hình ảnh nổi bật so với phần còn lại – một điều gì đó nhiều thương hiệu phải cạnh tranh nó.

Mục Lục


Hãy độc đáo và thông minh

Trong nhiều trường hợp, bắt chước là hình thức tốt nhất để tiến bộ – với thiết kế logo, đây không phải là trường hợp đặc biệt. David Airey, một nhà thiết kế đồ họa và tác giả của trang web Logo Design Love nói rằng “Điều quan trọng là tạo ra một cái gì đó mà bạn tin là khác biệt so với bất cứ điều gì đã có,”. “Có nhiều khả năng (một số là không thể) những gì bạn tạo sẽ trở thành nguyên mẫu, nhưng điều đó nên là mục tiêu.”

Deborah Harkins, giám đốc sáng tạo của trang web cộng đồng thiết kế 99designs, nhắc lại các nguy cơ của đạo văn. “Khi một cái gì đó xuất hiện trực tuyến, đơn giản không có cách nào để đảm bảo nó sẽ không được sử dụng trong một số hình thức nào khác ở diễn đàn khác.” Nhà thiết kế, người không chắc chắn của sự nguyên bản của thiết kế của họ có thể kiểm tra trên các trang web như Logo Thief.

Tạo ra một thiết kế độc đáo không phải là tất cả để tránh làm giả, mà còn về thiết kế một cái gì đó ngoài quy luật thông thường (out-of-the-box). Nó thu hút không chỉ là việc đưa một biểu tượng công nghiệp lên trang web, nhưng điều quan trọng là phải suy nghĩ một cách sáng tạo. “Logo của Mercedes không phải là một chiếc xe hơi. Logo của Virgin Atlantic không phải là một chiếc máy bay. Logo của Apple không phải là một máy tính,” Airey ghi chú trong cuốn sách của ông.

Đừng rơi vào tình yêu với ý tưởng đầu tiên

Khi bắt đầu thiết kế logo, một trong những vẫn đề phổ biến nhất là các nhà thiết kế thường yêu thích ý tưởng đầu tiên của họ và thường bị đánh giá là lặp lại chỉ một ý tưởng duy nhất.

Những logo hoàn hảo thường không bắt đầu từ ý tưởng đầu tiên

Sáng tạo và phát triển nhiều ý tưởng chính là một bước quan trọng trong thiết kế logo. Cùng với một ý tưởng mới, hãy tự hỏi làm thế nào để có được một sự thay đổi, sáng tạo để mang đến một biểu tượng logo thể hiện được đúng ý tưởng của doanh nghiệp. Nếu các doanh nghiệp đang trải qua một biến đổi lớn thì đây có thể là thời điểm để thay đổi nhận diện thương hiệu – logo mới cho các doanh nghiệp trên thị trường.

Nhưng nếu doanh nghiệp chỉ đơn giản chỉ tái hiện lại logo thì việc làm mới biểu tượng có lẽ là chưa cần thiết. Phải luôn luôn đảm bảo rằng các giải pháp thiết kế logo phải được đồng bộ với các chiến lược kinh doanh và tầm nhìn của doanh nghiệp

Hiểu rõ khách hàng của doanh nghiệp

Trước khi thiết kế logo cần phải hiểu rõ được đối tượng khách hàng của doanh nghiệp bởi chính khách hàng mới là người thực sự tương tác với logo và thương hiệu của doanh nghiệp.

Hiểu biết về công ty bạn đang thiết kế là yếu tố rất quan trọng góp phần làm nên thành công của logo Mục tiêu chính của bạn khi thiết kế logo chính là xây dựng được lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu và “biến” khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp sẽ hài lòng với logo mới của họ nhưng quan trọng hơn là đối với những khách hàng đã sẽ gắn bó lâu dài với sản phẩm của doanh nghiệp thì họ cũng sẽ hài lòng với logo mới.

Màu sắc là chìa khóa

Khi để ý đến bản sắc của thương hiệu, bạn phải suy nghĩ về mọi khía cạnh của hình ảnh. Các màu tươi sáng và đậm có thể gây sự chú ý của một ai đó, nhưng cũng có thể có vẻ thô lỗ; các tone màu trầm thể hiện sự tinh tế, nhưng có thể bị bỏ qua. Mỗi màu sắc có một ý nghĩa khác nhau và có thể mang sắc thái trong thông điệp của bạn – không rơi vào cái bẫy của truyền đạt thông điệp sai lầm vì một nét cọ đơn giản. Trang web “thelogocompany.net” có một bài viết về “Khoa học đăng sau màu sắc” và một infographic thể hiện Tâm lý của màu sắc trong thiết kế logo, sau đây là phần tóm tắt nghĩa của một số màu:

Đỏ: năng động, gợi cảm, táo bạo

Cam: sáng tạo, thân thiện, trẻ trung

Vàng: hớn hở, sáng tạo, lạc quan

Xanh: tăng trưởng, hữu cơ, có tính định hướng

Xanh dương: chuyên nghiệp, y tế, yên tĩnh, đáng tin cậy

Tím: niềm tin, khôn ngoan, gợi cảm

Đen: đáng tin cậy và mạnh mẽ

Trắng: đơn giản, sạch sẽ, tinh khiết

Hồng: vui vẻ và gợi cảm

Nâu: tự nhiên, lịch sử, ổn định

Luôn thiết lập quá trình và giao tiếp với khách hàng

Giao tiếp với khách hàng chính là chìa khóa thành công trong suốt quá trình thiết kế. Đối với nhiều doanh nghiệp, việc xây dựng một logo mới đặc biệt thể hiện được tư tưởng, chiến lươc kinh doanh là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Công việc của bạn chính là thuyết phục, giáo dục khách hàng và đảm bảo họ là môt phần của quá trình đó. Điều đó không có nghĩa là cố gắng biến khách hàng thành một nhà thiết kế mà là giúp họ hiểu và đánh giá cao tầm quan trọng của một quá trình thiết kế logo nghiêm ngặt.

Hãy dành thời gian để nghiên cứu và hiểu được kinh doanh và văn hóa của nó, biết đối thủ cạnh tranh và vị thế trong thị trường, nhu cầu khách hàng và kỳ vọng của họ. Sự hiểu biết này là rất quan trọng trong việc tạo ra một logo phản ánh đúng về doanh nghiệp đồng thời sẽ giúp bạn giải thích về ý nghĩa của thiết kế logo từ ý tưởng đến các sắc thái, màu sắc của logo đó.

Giữ đúng tinh thần thương hiệu

Việc đưa ra những ý tưởng mới là rất quan trọng, tuy nhiên, hiếm khi chúng được trình bày lại từ đầu. Khách hàng sẽ thường muốn bảo vệ và kết hợp chặt chẽ các thành tố đã có sẵn ở logo trước, đặc biệt là những khía cạnh của nhận diện thương hiệu hiện tại đã được công nhận và trở nên phổ biến.

Để đưa ra những cách thức mới mẻ nhằm trình bày lại những thành tố đó, trong khi vẫn giữ đúng tinh thần của thương hiệu hiện có, hãy đưa ra những ý nghĩa mới để miêu tả tốt hơn một thương hiệu đang tiến về phía trước.

Giữ mọi thứ đơn giản

Vào năm 2011, logo của Starbucks đã lược bỏ toàn bộ phần chữ tên thương hiệu và hình ảnh ngôi sao trang trí, chỉ giữ lại hình ảnh biểu tượng cốt lõi là nàng tiên cá. Màu sắc của logo mới giờ đây chỉ còn lại 2 màu trắng và xanh lá cây.

Starbucks là một trong những công ty đã đơn giản hóa logo của mình trong nhiều năm qua. Như Starbucks và Google đã cho chúng ta thấy, đôi khi, tất cả những gì cần thiết là bỏ đi những yếu tố không cần thiết cho đến khi nó thể hiện đúng với ý tưởng thiết yếu của bạn. Thiết kế logo mới có thể dẫn đến những hậu quả mà doanh nghiệp khó có thể lường trước được, thay vì chọn một ý tưởng mới, hãy diễn tả theo cách càng đơn giản hóa nó càng tốt.

Tỉnh thành
THEO MẪU HIỆN TẠI CỦA WEB MỚI
THEO MẪU CÓ SẴN TRÊN WEB MỚI
3.000.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Website giới thiệu doanh nghiệp trung bình, nhỏ
  • Website bán hàng phổ thông
  • Giao diện theo mẫu tuyệt đẹp
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, sử dụng dễ dàng
Đã bao gồm
  • Chuẩn SEO, tốc độ load trang siêu nhanh
  • Phiên bản di động hoàn hảo
THEO YÊU CẦU GÓI CƠ BẢN
THEO YÊU CẦU GÓI CƠ BẢN
5.500.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Website giới thiệu doanh nghiệp, kinh doanh nhỏ.
  • Yêu cầu giao diện độc đáo và độc quyền.
  • Công nghệ hiện đại, smooth loading, tốc độ tải nhanh, hiệu quả trong kinh doanh.
Đã bao gồm
  • Chuẩn SEO, tốc độ load trang siêu nhanh
  • Phiên bản di động hoàn hảo
  • Support mãi mãi
CHUYÊN SÂU
CHUYÊN SÂU
15.000.000 VNĐ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Các website có lượt truy cấp lớn cần đạt tốc độ tối ưu dữ liệu cao.
  • Webservice, webApi, web tương tác với bên thứ 3
  • Các website tin tức, community với tốc độ load tối ưu
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, sử dụng dễ dàng
Đã bao gồm
  • Chuyên gia tiếp cận và phân tích yêu cầu
  • Tư vấn, đệ trình giải pháp giải quyết yêu cầu
  • Tư vấn giải pháp phát triển website hậu xây dựng
ENTERPRISE
ENTERPRISE
LIÊN HỆ
Free Hosting, Tên miền năm đầu
Phù hợp với
  • Các website có công nghệ đặc biệt, mạng xã hội, xử lý ảnh/videos
  • Các startup sáng lập
  • Các website tài chính, đồng coin, Website Quản lý hệ thống
  • Website tích hợp công cụ quản lý kinh doanh
Đã bao gồm
  • Chuyên gia tiếp cận và phân tích yêu cầu
  • Tư vấn, đệ trình giải pháp giải quyết yêu cầu
  • Tư vấn giải pháp phát triển website hậu xây dựng

Báo giá nhanh

  • Cơ bản
  • Nâng cao
  • Chuyên nghiệp
  • Yêu cầu thêm(lẻ)

Nhập thông tin báo giá nhanh

captcha Reload

Các lý do nên thiết kế website tại WEB MỚI

  • Khai báo Google Analytics, Google master tools, Sitemap
  • Link website chuẩn seo, Tối ưu cấu trúc BreadcrumbList
  • Hướng dẫn viết Content chuẩn SEO, Tạo Mục Lục bài viết
  • Tối ưu hóa SEO, Js, Css, Img, Load Lazy nhẹ web
  • Hỗ trợ nhiệt tình, làm việc với kỹ thuật đầy kinh nghiệm
  • Code tay PHP theo yêu cầu, SEO tốt, google speed trên 80
Tham khảo thêm các bài viết về lĩnh vực website, công nghệ, thủ thuật... để nâng cao kiến thức cho bạn
Bí kíp đi backlink về Website nên đọc
30/06/2021 1411
Người đăng: Bùi Tấn Lực
Bí kíp viết bài trên wesbite chuẩn SEO
30/06/2021 1995
Người đăng: Bùi Tấn Lực
Bài 10: Mẫu kế hoạch chuẩn để chạy quảng cáo Google ads
19/04/2020 6733
Người đăng: Bùi Tấn Lực
 Bài 6: Google có mấy loại tài khoản quảng cáo ?
19/04/2020 2652
Người đăng: Bùi Tấn Lực
Bài 28: Phương pháp trao đổi liên kết
15/04/2020 2436
Người đăng: Bùi Tấn Lực
 Bài 9: Nghiên cứu từ khóa sử dụng 5W + 1H
14/04/2020 2986
Người đăng: Bùi Tấn Lực
 Bài 8: Cách xác định từ khóa chính, từ khóa ngách
14/04/2020 8291
Người đăng: Bùi Tấn Lực
Hướng dẫn tạo cấu trúc file sitemap cho website
12/04/2020 3974
Người đăng: Bùi Tấn Lực

Khoảng 1000 khách hàng thân thiết tại Web Mới

Giá trị của bạn ở đâu, Khách hàng của bạn ở đó
Đối tác Nam Phát Bao Bì thiết kế website bên Web Mới Đối tác UTC2 Trường đại học giao thông vận tải thiết kế website bên Web Mới Đối tác MC2 Group Audio, Thiết bị âm thanh thiết kế website bên Web Mới Đối tác Kymco xe máy đài loan thiết kế website bên Web Mới Đối tác Lingo Homestay, Dạy Học tiếng anh thiết kế website bên Web Mới Đối tác Quang Đông Bàn ghế giả mây thiết kế website bên Web Mới

Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Web Mới

Địa chỉ: Số 7A, Đường Thới An 10, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Trụ sở chính: E20/22E6 Ấp 5, Đ. Vĩnh Lộc, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: info@webmoi.vn - tanlucit09@gmail.com

Hotline + Zalo: 0398259259

Website chính: https://webmoi.vn/

Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Web Mới là công ty thiết kế web chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại Tp HCM. Chúng tôi thiết kế web chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3... Thiết kế website code tay PHP theo yêu cầu giao diện, chức năng...