Entity là gì? Tìm hiểu chi tiết về Entity
- Bùi Tấn Lực
- 211
- 10/08/2024
Entity là gì? Đó là một thực thể đã đáp ứng được các tiêu chí đơn lẻ, duy nhất, có thể xác định và phân biệt được, thực thể đó có thể là một cá nhân, sự vật, sự việc, địa điểm hay tính từ,…, chi tiết như nào hãy cùng chúng tôi phân tích:
Entity là gì? Tìm hiểu chi tiết về Entity
Mục Lục [Ẩn]
Entity là gì?
Entity là một thực thể đã đáp ứng được các tiêu chí đơn lẻ, duy nhất, có thể xác định và phân biệt được, thực thể đó có thể là một cá nhân, sự vật, sự việc, địa điểm hay tính từ,…giúp mô tả và khiến Google dễ dàng nhận diện thương hiệu website của bạn.
Xem thêm bài viết:
Những hiệu quả Entity mang đến cho SEO
- Từ khóa tổng thể trên toàn bộ Website được Entity hỗ trợ đẩy.
- Hiệu quả cao hơn rất nhiều so với phương pháp đi link khi chỉ cần triển khai trên một thời gian ngắn.
- Entity giúp Website khôi phục một cách nhanh nhất khi nhận án phạt từ Google.
- Tránh được những hình phạt từ Google mang đến vì Google sẽ tin tưởng tuyệt đối từ Website của bạn.
- Trường hợp đối thủ có thể chơi xấu đối thủ bạn sẽ được Entity hỗ trợ tránh.
Các hành động khi thực hiện Entity
Sử dụng Social property linking
Để tạo dựng thương hiệu cần sử dụng loạt trang mạng xã hội có nhiều người chọn sử dụng. Trong khi Google xác thực và tạo nên Website chuyên nghiệp nhất thì cách thực hiện này sẽ mang lại hiệu quả cao.
Sử dụng các liên kết nội bộ
Sẽ giúp Bot của Google dễ dàng theo dõi luồng đi, luồng liên kết giữa các thông tin với việc sử dụng các liên kết nội bộ. Website có sự thống nhất với nhau về mặt nội dung, thương hiệu hay không sẽ được đánh giá ở đây.
Sử dụng Google Maps
Sử dụng các tiện ích công cụ của Google là phương án an toàn và dễ dàng nhất để được Google đánh giá cao. Sẽ giúp cải thiện thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm khi định vị vị trí, thương hiệu của mình trên Google map.
Sử dụng những kỹ thuật tối ưu cho nội dung
Đảm bảo sự sáng tạo, độc nhất và xoay quanh chủ đề chính của website khi làm nội dung cho website. Để công cụ tìm kiếm cảm thấy bạn thực sự chăm chút cho trang web này bạn cũng cần sắp xếp thời gian tối ưu nội dung thường xuyên.
Sử dụng mạng xã hội review entity
Độ tin cậy của thương hiệu sẽ tăng cao trên hệ thống Google cũng như người dùng khi thúc đẩy việc dùng mạng xã hội để review về sản phẩm.
Sử dụng các trang mạng xã hội liên kết
Trong việc tạo lập thương hiệu của doanh nghiệp thì mạng xã hội đóng vai trò quan trọng. Ngoài ra, để google đánh giá sản phẩm của bạn muốn seo thì đó cũng là yếu tố quan trọng. Google sẽ đánh điểm cao và tăng độ uy tín cho website khi bạn liên kết các trang mạng xã hội với nhau.
Khai báo website của bạn cho bộ công thương
Đây cũng là 1 trong những chiến lược xây dựng entity mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng cần phải làm nó cực kỳ hiệu quả. Những thông tin liên quan đến điều khoản và chính sách của doanh nghiệp một cách đầy đủ và chính xác nhất được mang đến cho khách hàng. Google hiểu rằng đây là 1 thực thể và tạo niềm tin cho người dùng khi ghé thăm website của bạn.
Tối ưu các trang quan trọng
Để tăng độ nhận diện thương hiệu và uy tín hãy tối ưu các trang quan trọng trên website như trang giới thiệu, liên hệ, chính sách bảo mật, đổi trả hàng, bảo hành, vận chuyển, tác giả, Dự án, case study, hồ sơ năng lực, tiêu chí đánh giá,…
Thêm Schema cho website và tối ưu
Giúp trang web liên kết với các chủ đề khác như nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ,… cùng nhiều lợi ích khác và lược đồ được coi là cách thêm thông tin vào website dễ dàng nhất.
Xây dựng bài viết PR trên các trang báo uy tín
Khi nhận về những backlink chất lượng sẽ có lợi cho trang web của bạn, tuy nhiên bạn phải đảm bảo rằng mình đủ ngân sách để chi trả. Vnexpress, dantri, vietnamnet, 24h, Zingnews, Cafef, Sai Gon Giai Phong,… là các trang báo uy tín mà bài viết PR này nên đặt. Do traffic người dùng tại các trang báo này là rất lớn nên các bài viết PR phải được chăm chút đầu tư kỹ lưỡng bởi nó sẽ được nhiều người đọc tiếp cận.
Sử dụng các hệ thống của Google Interlink
Tạo nên mô hình liên kết thống nhất, tăng độ xác thực entity cực hiệu quả với việc xây dựng kết nối các tài nguyên của google cùng các web 2.0. Ngoài ra sẽ dễ dàng nhận ra tên thương hiệu của bạn trên Internet đối với bot của google.
Website nào cần có entity?
Các trang web du lịch, bất động sản, nhà hàng, mỹ phẩm,…
Các website mang lại kiến thức, kinh nghiệm cho mọi người liên quan đến thông tin tuyên truyền lớn.
Muốn seo website lên top google nhanh chóng..
Lời kết
Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết về Entity
- 0 Bình luận
Email, Điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *