Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới
Tìm kiếm
Công ty thiết kế website chuẩn SEO Web Mới

Backlink là gì? Chi tiết về Backlink

Backlink là gì? Đó là hành động nhằm tăng độ uy tín, tăng vị trí của website trên công cụ tìm kiếm bằng cách đặt link website của mình trên các website khác, diễn đàn, chi tiết như nào hãy cùng chúng tôi phân tích:

Backlink là gì? Chi tiết về Backlink

Backlink là gì? Chi tiết về Backlink

Mục Lục [Ẩn]


Backlink là gì?

Backlink là hành động nhằm tăng độ uy tín, tăng vị trí của website trên công cụ tìm kiếm bằng cách đặt link website của mình trên các website khác, diễn đàn, blog và các mạng xã hội.

Xem thêm bài viết SEO là gì?

Tạo các trang vệ tinh, các trang blog xong viết bài trên đó rồi đi link từ khóa về web cần đi link.

Backlink là gì 01Bôi từ khóa cần gắn link và nhấn nút Chèn hoặc chỉnh sửa đường liên kết

Backlink là gì 02

Gắn link cần đi backlink về, ở đây mình đang gắn link https://webmoi.vn/thiet-ke-website-ban-dong-trung-ha-thao/ cho từ khóa thiết kế website Bán Đông trùng hạ thảo.

Một số thuật ngữ liên quan đến Backlink

Backlink Dofollow là gì?

Dofollow thông báo cho bot đây là đường dẫn an toàn, hữu ích giúp chứng thực độ uy tín của website với công cụ tìm kiếm. Nếu bạn không thiết lập thì tính chất mặc định của tất cả đường dẫn là “dofollow”.

Xem thêm bài viết Backlink Dofollow là gì?

Backlink Nofollow là gì?

Nofollow cũng là một siêu liên kết. Tuy nhiên, nó thông báo với bộ máy tìm kiếm link chỉ dẫn này không nên được quan tâm. Nofollow chỉ dùng để có lượt traffic thôi. Do đó, nofollow sẽ không ảnh hưởng đến xếp hạng page rank. Khi bạn khai báo backlink đó là nofollow, các công cụ tìm kiếm sẽ bỏ qua và không quét các link này, tránh ảnh hưởng tới thứ hạng của website.

Xem thêm bài viết Backlink Nofollow là gì?

Anchor text là gì?

Là đoạn văn bản có thể nhìn thấy chứa đường link liên kết. Khi nhấp vào siêu liên kết (hyperlink) sẽ chuyển hướng đến một trang web/URL mới. Những anchor text này sẽ giúp ích việc đẩy mạnh thứ hạng từ khóa.

<a title="Thiết kế website Bán hàng" href="https://webmoi.vn/thiet-ke-website-ban-hang/">Thiết kế website Bán hàng</a>

Xem thêm bài viết Anchor Text là gì?

Anchor link là gì?

Anchor link hay còn được hiểu với nghĩa liên kết neo. Khi bạn click vào anchor link trong văn bản, nó sẽ dẫn bạn đến một vùng khác trên chính trang đó. Anchor link thường được sử dụng lẫn SEO On-page và SEO Off-page. Cụ thể như sau:

Với Onpage, người ta thường sử dụng Anchor link cho mục lục để người đọc dễ dàng tìm đến thông tin mình cần.

Với Offpage, Anchor link sẽ làm cho backlink đi đa dạng hơn, tránh bị xem là spam backlink.

Internal link là gì?

Là hình thức liên kết nội bộ từ trang này qua trang khác trên cùng một tên miền hay trong cùng một website.

Xem thêm bài viết Internal Link là gì?

Low-quality Link là gì?

Là liên kết từ các trang tự động hay trang spam. Liên kết này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới website, do vậy mà bạn cần lưu ý khi mua backlink.

PR (Page Rank) là gì?

Đây là chỉ số đánh giá mức độ uy tín của website do Google đưa ra, xếp hạng theo thứ nguyên từ 0 – 10. Chỉ số PR càng cao, mức độ uy tín của website càng cao. Google xếp hạng PR cho webiste phụ thuộc vào số lượng và chất lượng backlink trỏ về trang web.

Xem thêm bài viết PageRank là gì?

DA là gì, PA là gì?

Đó là hai từ viết tắt của cụm Domain Authority và Page Authority do Seomoz đưa ra, có nghĩa là các chỉ số đánh giá mức độ uy tín của website. DA và PA cũng tương tự như PR của Google, tuy nhiên hiện nay 2 chỉ số này được đánh giá là phổ biến hơn so với PR.

Xem thêm bài viết Domain Authority là gì? , Page Authority là gì?

Link Juice là gì?

Chỉ sức mạnh hoặc giá trị của một website thông qua việc website đó nhận được nhiều hay ít liên kết nội bộ hoặc liên kết bên ngoài. Ví dụ: có 2 website A và B. Các liên kết đổ về website A là 5, đổ về website B là 7 => Điều này chứng tỏ Link Juice của B lớn hơn A và website B có cơ hội tăng thứ hạng cao hơn A. Một ví dụ khác, nếu C nhận về tỷ lệ % link vào website đạt cao hơn website D thì C có cơ hội tăng thứ hạng website cao hơn so với D.

Xem thêm bài viết Link Juice là gì?

Vai trò của Backlink trong SEO là gì?

Cải thiện thứ hạng SEO

Google và các công cụ tìm kiếm khác sử dụng backlink để đánh giá mức độ phổ biến và uy tín của trang web. Website có càng nhiều backlink chất lượng cao sẽ càng có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm.

Backlink được ví như một phiếu bầu tín nhiệm cho trang web của bạn. Mỗi backlink từ một trang web khác được xem như một lời “bảo chứng” cho chất lượng và giá trị của website bạn. Google sử dụng thuật toán PageRank để đánh giá thứ hạng website. Thuật toán này dựa trên số lượng và chất lượng backlink để xác định website nào có giá trị và đáng tin cậy hơn.

Thu hút traffic

Traffic được coi là một lợi ích tuyệt vời đến từ backlink. Backlink là phương pháp hiệu quả giúp tăng referral traffic cho website cách tự nhiên.

Thay vì chỉ phụ thuộc vào lượng khách hàng truy cập trực tiếp vào trang web, bạn hoàn toàn có cơ hội tiếp cận khách hàng mới đến với website bằng cách đặt backlinks SEO vào các nguồn khác.

Lập chỉ mục nhanh hơn

Không chỉ giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm, backlink cũng giúp các công cụ tìm kiếm tìm thấy website của bạn nhanh hơn. Cụ thể, các liên kết này thu hút bot tìm kiếm của Google đến website của bạn. Nếu chúng được đặt một cách tự nhiên và hiệu quả tại nhiều vị trí “đắc địa”, các công cụ tìm kiếm sẽ lập tức giới thiệu web cho người dùng.

Nhờ backlink, website sẽ tăng cường khả năng được tìm thấy và được lập chỉ mục nhanh chóng. Ưu điểm này cực kì hữu ích đối với các trang web mới.

Tăng độ tin cậy

Backlink từ các trang web uy tín sẽ giúp tăng độ tin cậy và uy tín cho trang web của bạn. Khi người dùng nhìn thấy backlink từ một trang web uy tín, họ sẽ có thiện cảm và tin tưởng hơn vào website của bạn. Độ tin cậy cao sẽ giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tăng nhận diện thương hiệu

Trong chiến lược Marketing của mỗi doanh nghiệp thì không thể thiếu việc xây dựng và tăng cường bộ nhận diện thương hiệu. Và nhờ có backlink chất lượng mà công việc này diễn ra một cách tự nhiên và đơn giản hơn rất nhiều. Hơn nữa, bạn nên tạo liên kết tích cực hơn với các website uy tín trong ngành hoặc lĩnh vực mà bạn đang hoạt động. Bởi khi đó người đọc có khả năng cao sẽ nhấp vào đường link và có xu hướng tìm hiêu và tương tác với sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Thế nào là một Backlink chất lượng?

Không phải tất cả backlink đều có giá trị như nhau. Để đánh giá một backlink có chất lượng hay không, bạn cần xem xét một loạt các yếu tố quan trọng. Dưới đây là danh sách các thuộc tính quan trọng để đánh giá một backlink và tận dụng chúng trong việc phân tích backlink của bạn:

Authority: Backlinks từ trang web mạnh thường truyền tải nhiều thẩm quyền hơn. Điều này thể hiện qua UR Rating hoặc tỷ lệ UR của Ahrefs. UR càng cao, thì backlink càng có giá trị.

Relevance:  Backlinks từ các trang có nội dung tương tự hoặc liên quan giúp công cụ tìm kiếm hiểu rằng liên kết đó cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc. Ngược lại, nếu backlink đến từ trang không liên quan, có thể bị coi là không tự nhiên và không mang lại giá trị thực tế cho người sử dụng.

Anchor text: Khi anchor text phản ánh đúng chủ đề của trang đích, công cụ tìm kiếm hiểu rằng liên kết đó là tự nhiên và liên quan. Ngược lại, anchor text không liên quan hoặc quá không có ý nghĩa thì sẽ gây hiểu lầm và ảnh hưởng đến đánh giá chất lượng của backlink, khiến cho công cụ tìm kiếm coi đó là liên kết spam hoặc không có giá trị.

Follow vs nofollow: Backlinks với thuộc tính “Follow” được coi là động viên công cụ tìm kiếm theo dõi và xem xét trang liên kết, giúp cải thiện thứ hạng. Ngược lại, backlinks “Nofollow” thông báo rằng liên kết không cần theo dõi, có thể xuất phát từ nguồn không tin cậy hoặc trang không muốn chia sẻ độ uy tín với trang liên kết, có thể ảnh hưởng đến giá trị của backlink trong mắt công cụ tìm kiếm.

Placement: Vị trí của backlink trên trang web ảnh hưởng đến giá trị, thể nên backlink nằm trong nội dung chính thường hiệu quả hơn.

Destination: Backlink trỏ trực tiếp đến trang bạn muốn xếp hạng. Trang thương mại khó có backlink, vì vậy bạn có thể sử dụng liên kết nội bộ để chuyển authority đến trang quan trọng.

Xây dựng backlink cần lưu ý những điều gì?

Đặt backlink dễ mà cũng khó. Nếu không cẩn thận bạn sẽ biến yếu tố vốn có lợi cho SEO thành lý do để Google gạt website ra khỏi danh sách lọc tìm kiếm. Vậy, có những lưu ý gì khi đặt backlink?

Quan tâm chất lượng hơn số lượng.

Đừng coi nhẹ các site có chỉ số PR thấp.

Cân bằng giữa link dofollow và nofollow.

Đặt link ở những site có cùng chủ đề, hạn chế đặt liên kết từ các site không liên quan.

Không tạo liên kết với những site đã chặn bot.

...

Các Cách đặt backlink thường thấy

Đặt backlink trên các trang có PR cao

R là yếu tố ưu tiên số 1 của mỗi SEOer. Backlink được đặt trong các diễn đàn có PR ≥ 4 sẽ nhận được đánh giá ưu tiên từ Google. Điều này không có nghĩa là coi nhẹ những diễn đàn có PR thấp. Tuy nhiên, nếu ví mỗi backlink là một phiếu bầu cho website thì phiếu bầu có uy tín (PR cao) sẽ có giá trị cao hơn và website có số phiếu nhiều hơn vẫn tốt hơn.

Lời khuyên khi xây dựng backlink theo phương pháp này là nên phủ rộng link từ các diễn đàn có PR khác nhau và tập trung nhiều vào các diễn đàn có thứ hạng cao.

Tạo nội dung chất lượng

Sản xuất nội dung có giá trị, nhiều thông tin và có thể chia sẻ là một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút các liên kết ngược tự nhiên. Nội dung độc đáo, được nghiên cứu kỹ lưỡng và cung cấp thông tin chi tiết hoặc giải pháp cho nhu cầu của người dùng có xu hướng thu hút sự chú ý từ các trang web và người có ảnh hưởng khác.

Đặt link trên website có chỉ số DA, PA cao

Giống như PR, chỉ số DA hay PA cao thể hiện sức mạnh cũng như độ uy tín của website đó lớn. Hơn nữa Google luôn đánh giá cao các link trên trang uy tín.

Xây dựng các Site vệ tinh chất lượng

Xây dựng các site vệ tinh chất lượng là một phần quan trọng của chiến lược SEO. Các trang web vệ tinh này được tạo ra để tạo backlinks mạnh mẽ và cung cấp giá trị cho trang web chính của bạn. Để làm điều này, trang vệ tinh cần có nội dung chất lượng, được tối ưu hóa cho SEO, và liên kết một cách hợp lý. Việc duy trì và cập nhật định kỳ các trang vệ tinh cũng rất quan trọng để đảm bảo tính hiệu quả của chúng.

Backlink từ web 2.0

Website 2.0 thường có độ uy tín rất cao và được rất nhiều người truy cập thường xuyên nên nếu bài viết của bạn sơ sài thì sẽ khó được xét duyệt và rất mất thời gian. Mặt khác nếu bạn thường xuyên đóng góp bài viết thu hút được nhiều thành viên khác sẽ rất tốt cho backlink trong bài cũng như thương hiệu của bạn và để đạt được điều đó bài viết cần đáp ứng các tiêu chí sau:

Sáng tạo nội dung chất lượng.

Chỉ đặt backlink khi cần thiết, không chèn ép

Tạo bài mới thường xuyên

Không quảng cáo quá nhiều

Đặt link dofollow

Liên kết dofollow giúp điều hướng người dùng đến trang web của bạn và cũng cải thiện thứ hạng và uy tín. Tuy nhiên, cân nhắc cân bằng giữa số lượng liên kết dofollow và nofollow để tránh bị xem là không tự nhiên bởi Google.

Từ các site .gov, .edu

Các trang web thuộc tên miền .gov hay .edu thường được xem là đáng tin cậy và có thể đặt backlink hiệu quả. Tìm kiếm cơ hội đặt backlink từ các trang này nếu có thể.

Backlink mạng xã hội

Backlink từ mạng xã hội (Social Media Profile Backlink) là URL website đặt trong hồ sơ/thông tin của các trang mạng xã hội. Đây là dạng backlink dễ tạo nhất vì miễn phí, nhanh chóng và thao tác dễ dàng. Phần lớn social media backlink đều có gắn tag “no follow” nhưng vẫn là một hiệu ứng rất tốt giúp:

Gia tăng số lượng backlink hợp lệ

Mở rộng mức độ nhận diện thương hiệu

Khách hàng tránh được sự nhầm lẫn với các thương hiệu khác trên MXH

Đa dạng tính chất link với tag “nofollow” và “dofollow”

Hỗ trợ tốt cho SEO địa phương, Google Maps

Backlink PBN

PBN là viết tắt của từ Private Blog Network là một hệ thống các blog có cùng chung một chủ đề. Đứng trước những nghi ngại của mọi người về tính hiệu quả, PBN vẫn tồn tại một thời gian dài, mang lại những hiệu quả to lớn cho SEO góp phần thúc đẩy thứ hạng của 1 website. Khi triển khai PBN bạn sẽ rút ngắn được thời gian triển khai SEO đẩy nhanh quá trình top các keyword. Để xây dựng được một hệ thống BPN hoàn thành bạn sẽ phải trải qua quy trình sau: Kiếm PBN > xây dựng PBN > Đăng bài và dẫn backlink về site chính.

Xem thêm bài viết PBN là gì?

Backlink từ Guest Post

Guest Post là những bài viết của chính bạn đăng trên các website khác để đặt backlink trỏ về website của mình nhằm mục đích marketing: giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, sự kiện…

Có thể chủ động tạo bài viết theo đúng mục đích của bạn trên một website uy tín khác.

Đem lại những Backlink Dofollow chất lượng.

Tuy nhiên Guest Post có các điểm yếu bạn cần lưu ý

Chi phí sẽ rất lớn nếu bạn không có hệ thống và phải mua Guest Post.

Hoàn toàn không nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Khó quản lý khi số lượng nhiều và giá tiền, quy định mỗi website khác nhau.

Rất khó tìm thấy website phù hợp và có độ mạnh tương đương

Số lượng link out ra quá nhiều có không ổn định

Xem thêm bài viết Guest Post là gì?

Backlink từ báo điện tử

Backlink báo là những backlink từ những nội dung trên trang báo mạng online hay báo điện tử, người làm SEO quen gọi là báo PR (Professional Backlinking). Dạng backlink này cũng tương tự như Guest Post. Tuy nhiên khác biệt là khi bạn có được những backlink từ các trang báo nổi tiếng như (Vnexpress, Dân trí, 24h, Zing,…) thì uy tín cũng như thương hiệu của bạn được lan tỏa rất nhanh.

Đặc điểm:

Tăng nhận diện thương hiệu.

Cải thiện đáng kể sức mạnh website.

Nhược điểm là chí phí cao (hơn cả Guest Post), phải tối ưu nội dung kỹ vì rất khó để liên hệ phía quản lý website trang báo chỉnh sửa nội dung.

Đặt backlink trong nội dung bài viết

Bạn có thể đặt anchor text ở phần chữ ký hoặc bài viết đặc biệt là trong nội dung bài viết. Để đạt được hiệu quả cao nhất thì mỗi một liên kết mà bạn muốn trỏ tới chỉ nên xuất hiện một lần trong bài.

Link Building Partnerships (trao đổi liên kết)

Link Building Partnerships, hay việc thiết lập hợp tác trao đổi liên kết, giúp bạn xây dựng liên kết chất lượng cho trang web của mình. Cách làm đơn giản là tìm các trang web liên quan, liên hệ và đề xuất trao đổi liên kết. Bạn cũng nên tạo nội dung hấp dẫn và tham gia cộng đồng trực tuyến để tạo cơ hội hợp tác để đảm bảo bạn xây dựng liên kết một cách bền vững và hiệu quả.

Tương tự như yếu tố đặt anchor text, từ khóa trong một bài viết cần được phân bổ tự nhiên và phủ đều xuyên suốt bài viết. Nếu bạn cố tình nhồi nhét keyword có thể mắc phải thuật toán của Google khiến bài viết không thể xếp hạng được.

Lưu ý cần sử dụng từ khóa trong ngữ cảnh tự nhiên và sử dụng đa dạng keywords để người dùng không cảm thấy nhàm chán và có lợi ích cho SEO.

Các loại Backlink SEOer cần tránh

Spam liên kết

Khi bạn sử dụng các backlink chất lượng trung bình, thấp cho website của mình mà không có sự chọn lọc, google sẽ đánh giá bạn đang spam liên kết và hạn chế bài viết của bạn được hiển thị trên SERP. Tương tự như trên, bạn phải tiến hành gỡ bỏ những liên kết không phù hợp và tiến hành SEO mũ trắng để khôi phục website.

Backlink được đặt ở nhiều vị trí của trang web

Google ưu tiên các liên kết ngược có liên quan đến nội dung trên trang. Vì vậy, trừ một số trường hợp cần thiết, các vị trí thanh bên, chân trang hoặc đầu trang đều nên hạn chế đặt backlink vì chúng hầu như không có ảnh hưởng tích cực nào.

Anchor text không phù hợp với nội dung

Sử dụng anchor text không liên quan đến nội dung của trang web, đặc biệt là khi người dùng click vào link nhưng được chuyển hướng đến một trang quảng cáo hoặc bán hàng.

Backlink từ các trang web không liên quan

Trên thực tế, nếu trang web cung cấp không liên quan gì đến trang web của bạn, đừng đặt backlink ở đó. Chúng có thể trông như spam liên kết, ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng cũng như uy tin của trang web.

Nguồn backlink không uy tín

Đây là tình huống bạn đặt backlink ở các forum, diễn đàn, website 2.0 không uy tín, có chủ đề khác hẳn với website của mình. Google sẽ nhận định rằng bạn đang spam keyword, dẫn đến việc hạ uy tín, giảm điểm domain của bạn, khiến từ khóa không được xếp hạng. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy kiểm tra chất lượng backlink bằng các tool SEO và gỡ backlink từ nguồn kém chất lượng.

Chèn ép liên kết

Sử dụng nhiều backlink chất lượng trung bình hoặc thấp mà không có sự lựa chọn cẩn thận để tăng lượt truy cập, quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ.

Liên kết độc hại

Liên kết ngược độc hại là những liên kết thường đến từ các trang web chất lượng thấp, đáng ngờ hoặc vi phạm trực tiếp Nguyên tắc quản trị trang web của Google. Chúng chỉ tồn tại để thử và thao túng thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Bao gồm các liên kết trả phí không được đánh dấu bằng thuộc tính nofollow/ sponsoredranty, các liên kết từ thư mục hoặc trang web đánh dấu chất lượng thấp, các liên kết chân trang được sử dụng rộng rãi hoặc một số lượng liên kết không tự nhiên sử dụng anchor text khớp chính xác,...

Che giấu thông tin

Sử dụng màu văn bản giống màu nền để người dùng không thể nhìn thấy, nhưng bot vẫn đọc được. Google không thích những trang web gây nhầm lẫn cho người dùng như vậy.

Công cụ kiểm tra backlink dành cho SEO

Ahrefs

Ahrefs là một tool SEO toàn diện và dây được ví như là một công cụ cung cấp tất cả các dịch vụ cần có cho SEO, bao gồm phân tích cạnh tranh, nghiên cứu nội dung, từ khóa, backlink, theo dõi xếp hạng, đơn giản việc giám sát web cùng nhiều chức năng ưu việt khác.

Bạn chỉ cần vào trang chủ của website chứa backlink đối thủ và gõ URL muốn phân tích. Lúc này, Ahrefs sẽ xuất hiện một bản phân tích cực kỳ đầy đủ tất cả các dữ liệu mà bạn cần. Tuy nhiên, mức phí mà bạn phải trả khi sử dụng công cụ này sẽ tương đối cao.

SEMrush

SEMrush là công cụ SEO phổ biến nhất hiện nay. SEMrush hoạt động khá tốt do hiện tại nó đã được bổ sung chức năng phân tích backlink. Trước đây SEMrush chuyên dùng để phân tích độ cạnh tranh của keyword.

Open Site Explorer

Công cụ này được phát triển từ Moz.com nên được đánh giá là khá tốt trong việc phân tích backlink Website. Không chỉ so sánh các site với nhau, bạn còn xem được site liên kết đến các web đối thủ cạnh tranh của bạn, những lợi ích này giúp bạn xây dựng backlink chất lượng, đẩy thú hạn web lên top Google.

Có một số loại backlink SEO khác nhau. Và hiểu rõ những loại khác nhau này có thể giúp bạn xây dựng một chiến lược xây dựng liên kết.

Follow Links (Liên kết theo dõi)

Follow links là các liên kết không có bất kỳ thuộc tính bổ sung nào – tức là các liên kết thông thường. Một follow link cho biết cho Google biết rằng nó phải truyền độ tin cậy và quyền uy tín cho trang web được liên kết đến. Lưu ý: Không có thuộc tính “follow” vì bất kỳ liên kết nào được coi là “dofollo

Nofollow Links (Liên kết không theo dõi)

Nofollow links là các liên kết được thêm thuộc tính “nofollow”. Điều này có nghĩa là khi Google gặp một liên kết nofollow, nó sẽ không truyền độ tin cậy và quyền uy tín cho trang web được liên kết đến. Các liên kết nofollow thường được sử dụng cho các liên kết mà bạn không muốn truyền giá trị SEO hoặc có nguồn gốc không đáng tin cậy.

Sponsored Links (Liên kết tài trợ)

Sponsored links là các liên kết được đánh dấu là “sponsored” hoặc “paid” để chỉ ra rằng chúng được trả tiền hoặc có mục đích quảng cáo. Những liên kết này thường được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo trả phí và không truyền độ tin cậy và quyền uy tín cho trang web được liên kết đến trong mắt các công cụ tìm kiếm.

UGC Links (Liên kết UGC)

UGC (User Generated Content) links là các liên kết trong nội dung do người dùng tạo ra, chẳng hạn như bình luận, đánh giá hoặc bài viết từ người dùng. Những liên kết này được đánh dấu là “ugc” để phân biệt chúng và không truyền độ tin cậy và quyền uy tín cao như follow links.

Redirects (Chuyển hướng)

Redirects là các liên kết được sử dụng để chuyển hướng người dùng từ một trang web hoặc địa chỉ URL khác đến trang web chính. Các loại chuyển hướng phổ biến bao gồm 301 redirect và 302 redirect. Tuy nhiên, các loại chuyển hướng này không truyền độ tin cậy và quyền uy tín cho trang web mới.

Xem thêm bài viết Redirect 301 là gì? , Redirect 302 là gì?

Lời kết

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết về Backlink

  • 0 Bình luận
CEO Bùi Tấn Lực
Bùi Tấn Lực
CEO Bùi Tấn Lực người sáng lập ra Web Mới, là một lập trình viên, người viết content, chuyên tư vấn các vấn đề về website và SEO website, quý khách hãy liên hệ để trao đổi thiết kế website
  • Zalo
Chia sẻ nội dung đánh giá của bạn về Backlink là gì? Chi tiết về Backlink
Email, Điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Đánh giá của bạn
Tên *
Email
Số điện thoại *
Bình luận, Hỏi đáp
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tỉnh thành
0398.259.259